Hướng dẫn cách tăng follow facebook 2021 nhanh chóng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tlinh123, 13/7/21.

  1. tlinh123 Thành viên mới

    Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn cách tăng lượt follow trên Facebook 2021 hiệu quả. Việc tăng lượt theo dõi sẽ giúp fanpage của bạn tiếp cận được với nhiều người, tạo được lòng tin với khách hàng tăng khả năng bán hàng nhanh chóng.

    [​IMG]

    1. Đặt chế độ công khai trang bán hàng
    Bạn cần để tài khoản trang cá nhân hay fanpage bán hàng ở chế độ công khai để:

    • Công khai nút kết bạn và theo dõi cho phép bất kỳ ai cũng có thể kết bạn và theo dõi bạn.

    • Công khai các bài viết trên tường để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận tăng lượt tương tác.

    • Công khai hiển thị lượt theo dõi sẽ giúp mọi người có thể nhìn thấy có bao nhiêu người theo dõi bạn như vậy sẽ giúp tăng lòng tin của khách hàng.
    2. Tham các group tăng follow chéo
    Trên facebook có rất nhiều group hỗ trợ tăng tương tác hay tăng follow chéo cho nhau. Bạn chỉ cần tham gia group chia sẻ trang bán hàng hoặc tài khoản cá nhân cần tăng lượt theo dõi, nhiều người sẽ vào follow cho bạn. Và ngược lại bạn phải đi follow ngược lại cho tài khoản đó.

    3. Tiến hành chạy quảng cáo
    Chạy quảng cáo là tính năng hữu hiệu của Facebook giúp cho người dùng tăng tương tác nhanh chóng trên các bài đăng, sản phẩm, hình ảnh,... dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng giúp tăng nhanh khả năng bán hàng.

    Đây chính là cách tăng follow facebook nhanh nhất. Để thực hiện được việc chạy quảng cáo hiệu quả, bạn cần phải bỏ ra số tiền không nhỏ và kỹ lương lên chiến lược xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để tránh lãng phí tiền.

    4. Đi seeding dạo các fanpage, group
    Bạn nên đi seeding comment dạo trên các fanpage hay group có nhiều người theo dõi liên quan đến lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Đi bình luận dạo cũng là cách hay giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

    Tuy mất nhiều thời gian, công sức đi bình luận trên bài đăng trên các fanpage. Nhưng đây là cách khá hiệu quả đối với những fanpage mới chưa có nhiều lượt like, follow. Và bạn cũng nên nhớ bình luận những gì liên quan để tránh bị spam nhé.

    5. Tạo nội dung bán hàng sáng tạo
    Nội dung bài đăng sáng tạo là yếu tố cần thiết giúp giữ chân khách hàng lâu hơn. Những bài đăng có nội dung hấp dẫn, thú vị, hài hước,... sẽ thu hút được nhiều chú ý của nhiều người tăng lượt follow facebook dễ dàng hơn.

    Đồng thời, bạn có thể sử dụng hashtag trên Facebook trong bài đăng để tăng lượt theo dõi miễn phí hiệu quả. Khi đăng các bài viết, bạn nên sử dụng hashtag phù hợp có liên quan đến nội dung hay sản phẩm.

    6. Tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá
    Những phần thưởng, mã khuyến mãi,... sẽ là cách tốt nhất giúp bạn thu hút được nhiều người và tăng follow một cách dễ dàng.

    Trên đây là một số cách tăng lượng theo dõi trên Facebook nhanh chóng. Để xem thêm chi tiết nhiều cách hơn nữa bạn có thể tham khảo thêm top 13 cách tăng follow Facebook 2021 nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
     

Chia sẻ trang này