hướng dẫn chúng ta cách làm socola từ bot ca cao trong nhà

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 5/11/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    Socola là một món ngọt mà không có ai có thể cưỡng lại được nhưng công thức chế biến socola thì không ý phải ai ai cũng biết rõ! Nhất là trong những ngày lễ hội, socola là một trong những món quà truyền thống thường được các cặp đôi tùy chọn để làm quà tăng. Socola từ khá lâu được xem là một biểu tượng cho tình yêu đối với tất cả vị đắng va ngọt ngào.

    Hãy với mình tìm hiểu bột ca cao có tác dụng gì và cách làm socola từ ca cao dễ dàng đơn giản ở nhà.
    [​IMG]

    vật liệu

    Bột cacao: 220 gr

    Bơ: 170 gr

    Đường: 100 gr

    Sữa: 150 ml

    Muối 1/4 thìa coffe

    Nước 235 ml

    Lưu ý: Muối là thành phần không bắt buộc, tùy cùng khẩu vị từng người thôi nha!

    3 bước có ngay socola từ ca cao

    Bước 1: các bạn dùng phới đánh đều bơ và bột cacao để chúng quyện vào nhau nhé.

    Bước 2: bạn đổ thêm nước vào hỗn hợp rồi đặt toàn bộ lên nồi đun. Sau đó, để trên bếp cùng lửa vừa phải nhé. Trong bước này bạn không được để hỗn hợp bơ & bột cacao bị sôi qua lâu, vì socola sẽ có vị đắng, khét. Chỉ làm ấm dung dịch thôi nên ngay trong khi hỗn hợp sắp sôi mọi người nhớ phải tắt bếp ngay.

    Bước 3: mọi người cho sữa tươi & đường vào hỗn hợp khi nó còn ấm nhé. Tiếp theo, chúng ta dùng máy đánh trứng để trộn sao cho dung dịch bông mịn.

    Việc khá đặc biệt nữa là nếm thử vì chỉ khi chính bản thân mình hoàn toàn có thể cảm nhận được vị ngon của socola thì thành phẩm đã thành đạt.

    Rồi cả việc, chúng ta có thể cho thêm muối để hỗn hợp giảm vị ngậy quá.

    chỉ việc chờ dung dịch nguội rồi bỏ lạnh là công việc chế biến socola được hoàn thành rồi nhé. Beemart mách mọi người nên đổ socola vào khuôn tạo hình để socola thêm đẹp mắt.

    Ngoài ra, cũng có thể có rất nhiều cách khác nhau để tô điểm socola. Chúng ta có thể vẽ tay hay viết chữ, rắc hạt, làm socola que,…Món socola của bạn sẽ lôi kéo hơn nhiều.

    bạn nên bảo quản socola tại nhiệt độ lạnh nha, vì với tiết trời ấm socola sẽ rất dễ bị chảy và mất đi vị ngon vốn có. Cùng công thức trên, mọi người đều có chuyển đổi linh động sao cho món socola phù hợp với khẩu vị.

    Chỉ cùng 3 bước rất là dễ dàng là bạn đã có ngay món socola quá đơn giản cành đào rồi. Hoàn toàn đơn giản phải không nào ? Chắc chắn socola handmade sẽ là món quà ý nghĩa nhất trong số dịp quan trọng.

    Thay vì phải tìm mua socola thì bạn hoàn toàn có thể tự chế biến món ăn hấp dẫn này ngay ở nhà mình nha. Người ấy của các bạn sẽ rất chi là quá bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà do chính tay bạn làm đấy. Còn lừng chừng gì mà không thử nhỉ? Bắt tay vào bếp ngay thôi!
     

Chia sẻ trang này