Hướng Dẫn Công Thức Sản Xuất Cồn Thạch & Cồn Khô

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phlongvn943, 5/3/18.

  1. phlongvn943 Thành viên mới

    Hiện nay cồn thạch và cồn khô đã được dùng phổ biến so với bình gas mini trong những đám tiệc, nhà hàng, quán ăn vì đặc điểm an toàn và tiện lợi. Kinh doanh, sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người ban đầu khởi nghiệp mà ít đầu tư. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện tại cồn thạch được bán phổ biến hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Quy trình sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đơn giản. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho quy trình làm cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với số lượng lớn thì có thể đầu tư thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình làm. Thiết bị sản xuất giản đơn, chỉ cần gia công tại các xưởng Inox. Chỉ cần diện tích 16 m2, bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn 1 ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có hương dễ chịu, không hại mắt. Công thức sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không cần nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Chi phí ban đầu thấp. Có khả năng sản xuất hơn 1 tấn cồn gel/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho mỗi sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     

Chia sẻ trang này