Hướng dẫn thi công vách thạch cao đúng kỹ thuật

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi KTPhuongdong, 11/1/20.

  1. KTPhuongdong Thành viên mới

    sở hữu công nghệ phân phối máy phun sơn tiên tiến như hiện tại, vách thạch cao với độ cứng, khả năng cách thức âm, phương pháp nhiệt ko kém cạnh gì tường gạch. Không những thế, do ý thức làm tường nhà bằng gạch đã in sâu vào tâm lý của người dân nên việc vận dụng vật liệu này vẫn còn giảm thiểu.
    Qua thời kỳ thi công thực tiễn và tổng hợp kinh nghiệm của các người thợ xây, làm cho thợ xin san sẻ đến quý độc giả chỉ dẫn thi công vách thạch cao đúng kỹ thuật . Cộng tham khảo nhé!
    1. Chuẩn bị
    những bộ phận cần với để thi công gồm:
    Thanh đứng: sở hữu tác dụng chịu lực để đỡ hệ vách ngăn.
    Thanh ngang U- Track: giúp định vị các thanh chính, được kết liên có thanh đứng bằng Ri-vê để .
    Tấm thạch cao: dùng để tạo thành vách ngăn, để khăng khăng tấm thạch cao người ta kết liên nó có thanh đứng và thanh ngang bằng ốc vít hoặc Ri-vê. Lu
    hai. Những bước thi công vách thạch cao
    Bước 1:
    Đo, đánh dấu những vị trí sẽ lắp ghép trên nai lưng và dưới mặt sàn
    Bước 2:
    dùng thanh thép nằm U-Track đặt vào vị trí đã đặt sẵn. Bắt chặt bằng đinh vít thép cái 6mm, cách nhau 60cm. Dùng kìm hoặc búa đóng các đinh vít cho thật chặt.
    Bước 3:
    các chỗ mở khiến cửa sổ, cửa đi cắt thanh ngang U-Track dài thêm 30cm để làm cho đầu chờ nối sở hữu thanh đứng làm cho thành khuông cửa. Ngoài việc tiêu dùng vít nở chiếc 6mm, thì bắt thêm ở đoạn cuối của thanh ngang U-Track các đinh vít dòng 4mm, cách thức nhau 15cm.
    Bước 4:
    Cắt thanh thép chữ C theo chiều cao của vách, đặt theo chiều đứng vuông góc mang thanh chữ U, những thanh phương pháp nhau 600mm.
    Bắt chặt những điểm nối của thanh ngang U và chữ C, cả hai mặt bằng đinh vít thép hoặc đinh rivet. Trường hợp ghép vách cao hơn 2,4m cần lắp thêm thanh ngang U để làm cho xương đỡ để ghép những tấm thạch cao tiếp theo.
    Bước 5:
    Ghép các tấm thạch cao cạnh vát, lên khung thép vừa dựng, theo phương thẳng đứng. Nâng mặt dưới của tấm vách bí quyết mặt sàn khoảng 10mm. Bắt chặt tấm thạch cao vào khung bằng đinh vít cỡ 25mm.
    Khoảng cách thức giữa các đinh vít không quá 300mm. Đầu đinh vít ăn sâu vào tấm thạch cao khoảng 1-2mm ( không được để cho xuyên hẳn qua tấm thạch cao). Ví như bằng máy bắt vít sẽ giúp công tác thuận lợi hơn.
    Xem thêm =>> https://anhhungphat.vn/may-cha-tuong
    Bước 6:
    Trét kín các khe ghép nối và các đầu đinh vít trước khi lăn sơn hoặc dán giấy màu để trang hoàng lên vách.
    Bước 7:
    Sau lúc đã xử lý xong tại các vị trí mép tấm tiến hành sơn bả bề mặt. Đến khi bề mặt bả đã khô thì tiến hành sơn trang trí bề mặt vách thạch cao theo ngoại hình.
     

Chia sẻ trang này