Hypebeast được đánh giá dựa trên tiêu chí nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 15/10/19.

  1. phongk09 Thành viên

    Hiểu một cách đơn giản, hypebeast là chạy theo trào lưu sneaker, là những người tiên phong dẫn dắt trào lưu và sở hữu rất nhiều đôi giày hàng hiệu lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Các Hypebeast làm vậy để khẳng định cái tôi cá nhân và hơn hết họ thích mọi người nhìn mình bằng đôi mắt ngưỡng mộ và thán phục. Một sneaker mới ra đời là lúc họ chấp nhận phải dậy sớm hơn thường ngày đế săn bằng được một đôi giày sneaker với giá cắt cổ.

    [​IMG]

    Hiểu một cách đơn giản, Hypebeast là chạy theo trào lưu sneaker, là những người tiên phong dẫn dắt trào lưu sneaker và sở hữu rất nhiều đôi giày hàng hiệu lên tới hàng chục, hàng trăm triệu đồng.

    Cộng động Hypebeast có sức ảnh hưởng khá rộng và tạo nên những cuộc tranh luận nóng bỏng trong giới streetwear và giới sneaker. Thậm chí, cộng đồng này còn có cả tạp chí Hypebeast ra đời. Dù trào lưu này có lẽ đã xuất hiện từ lâu nhưng mới nở rộ lên khi các tín đồ thời trang thích thể hiện sự giàu có và chịu chơi của mình. Từ đó, các bộ quần áo và giày sneaker bị đội giá lên quá mức bởi quá nhiều người chạy đua theo trào lưu này.
     

Chia sẻ trang này