iCare Data Recovery Pro Key Full miễn phí bản quyền 2016

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 23/11/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    iCare Data Recovery Pro Key Full miễn phí bản quyền 2016 - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    iCare Data Recovery Pro được biết đến là phần mềm khôi phục dữ liệu mạnh mẽ. Nó hỗ trợ cứu dữ liệu đã mất trên máy tính, điện thoại cũng như thẻ nhớ, USB. Những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị với máy tính, mở phần mềm lên nhấn nút và làm theo các bước. Giải pháp lấy lại dữ liệu đã mất do bất cứ nguyên nhân nào gây ra. Tỉ lệ thành công khá cao, tất nhiên là tập tin đó còn sử dụng được. Hãng sản xuất đang tung ra chương trình khuyến mại tặng key iCare Data Recovery Pro. Theo thông báo thì thời hạn kết thúc ngày 28/11/2016, bạn hãy nhanh tay sở hữu bản quyền miễn phí nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tại Phanmemaz.com thì thi thoảng mới có key bản quyền, còn đa số toàn công cụ kích hoạt không à. Hiện nay có nhiều phần mềm giúp bạn phục hồi dữ liệu. Và nếu như bạn chưa tìm được cái tên nào ưng ý thì iCare Data Recovery Pro hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Phần mềm này có khả năng khôi phục bất cứ tập tin thuộc định dạng nào trên máy tính. Kể đến như file, nhạc, video, hình ảnh, tài liệu. Chức năng quét sâu cực kì mạnh mẽ, xem trước tập tin trước khi Recover để xác định chính xác dữ liệu. Cho dù bạn đã xoá, format, ghost nhầm ổ, chia hoặc gộp ổ dẫn tới dữ liệu bị biến mất. Chương trình này sẽ mang lại hi vọng để bạn lấy lại những cái đó. Nếu dữ liệu dễ dàng tải trên mạng thì không nói làm gì, đằng này là tài liệu học tập, công việc, video kỉ niệm hay gì đó riêng tư thì sao ?.

    Nhân dịp ngày lễ mua sắm Black Friday, hãng sản xuất chính thức chia sẻ mã bản quyền kích hoạt miễn phí. Phanmemaz.com hướng dẫn bạn cách làm thế nào để nhân được quà tặng này trong nội dung bên dưới.

    [​IMG]

    Cách nhận iCare Data Recovery Pro Key Full chính hãng


    Thời hạn chương trình kéo dài tới ngày 28/11/2016. Bạn hãy nhanh tay kích hoạt và chia sẻ cho bạn bè để có cùng niềm vui này càng sớm càng tốt.


    Tải file cài đặt

    Serial Key: JXFXA-UBTG3-GDIYC-PJ7CE-2NUYK-24VUS-33JPF-ECU3S

    Lưu ý: Key trên chỉ áp dụng cho file tải về theo link ở trên. Bản khác sẽ không có tác dụng đâu nhé.

    Để xem chi tiết bạn tới trang khuyến mãi Tại Đây. Nếu có bật AdBlock thì tắt đi nhé, vì nội dung sẽ không hiện đâu.

    iCare Data Recovery Pro Key hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP -> Win 10. Bạn tải phần mềm cài đặt và kích hoạt với key ở trên. Đây thực sự là giải pháp khôi phục dữ liệu toàn diện cho máy tính, điện thoại, thẻ nhớ, USB mà bạn nên trải nghiệm.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này