In catalogue giá rẻ nhanh tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi In Siêu Tốc VN, 16/1/20.

  1. In Siêu Tốc VN Thành viên mới

    In Catalogue đẹp lợi ích lớn cho doanh nghiệp
    Catalogue là một ấn phẩm quen thuộc đối với khách hàng. Và thực tế, in catalogue chuyên nghiệp, đẹp làm kích thích khả năng mua của khách hàng rất lớn.

    Catalogue là một công cụ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, tính năng và lợi ích dành cho người tiêu dùng của doanh nghiệp. Catalogue giúp khách hàng có cái nhìn rõ nét và tạo cảm quan về sản phẩm. Vì vậy để truyền tải thông tin một cách tốt nhất, khâu in Catalogue chiếm một vai trò vô cùng quan trọng.

    In Catalogue giống như một cách giới thiệu bước đầu giúp khách hàng nhận diện về thương hiệu. Qua đó thể hiện rõ thế mạnh, tiềm lực và tiềm năng dịch vụ của doanh nghiệp. Từ đó tạo cảm giác về sự chuyên nghiệp và tin tưởng đối với người dùng.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Thiết kế Catalogue sáng tạo độc đáo đem lại ấn tượng tốt cho khách hàng.

    Thiết kế và in Catalogue
    Qui trình thiết kế và in Catalogue trải qua 4 bước cơ bản
    Bước 1 : Biên soạn nội dung Catalogue. Đây là bước đầu quan trọng quyết định sự thành công của một Catalogue. Ở giai đoạn này cần có được sự định hướng rõ ràng và định lượng thông tin trong ấn phẩm để vừa gây ấn tượng lại không quá rườm rà gây mất tập trung.

    Bước 2 : Chụp ảnh quảng cáo cho thiết kế. Một ấn phẩm có màu sắc rõ nét, bố cục hài hoà sẽ giúp truyền tải thông điệp tốt hơn chục trang giấy. Vậy nên việc chụp ảnh đẹp là bước đệm cho việc có được một Catalogue bắt mắt.

    Bước 3 : Thiết kế Catalogue. Catalogue chính là tinh thần của sản phẩm nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Chính vì tầm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu nên việc thiết kế Catalogue phải đảm bảo toát lên được hình ảnh bao quát và nhận diện thương hiệu dễ dàng.

    Bước 4 : In Catalogue. In Catalogue là bước cuối cùng quyết định mọi công sức trong thiết kế Catalogue. Ấn phẩm trong quá trình in ấn phải đảm bảo về kỹ thuật và mỹ thuật để đem lại hiệu quả truyền thông tốt nhất.

    Các yếu tố đánh giá chất lượng Catalogue.
    [​IMG]

    Ảnh 2 : In Catalogue cần phải đảm bảo các thông số và yêu cầu về kỹ-mỹ thuật

    • Thiết kế Catalogue nên có sự nhỏ gọn phù hợp với việc cầm tay (hoặc để túi xách) và di chuyển của khách hàng. Đều này tạo nên sự gần gũi giúp khách hàng có thể tranh thủ thời gian để tìm hiểu sản phẩm của doanh nghiệp.
    • Catalogue có nội dung nhất quán, hình ảnh đẹp mắt, nội dung phù hợp với khách hàng dễ dàng khơi gợi hứng thú và tác động nhanh chóng đến nhận thức.
    • Hình ảnh Catalogue phải rõ ràng trung thực. Như vậy có thể đem đến cảm nhận rõ ràng nhất cho khách hàng về sản phẩm.
    • Thiết kế Catalogue vừa phải đảm phù hợp với phong cách doanh nghiệp vừa phải tạo ra sự ấn tượng mới mẻ để thu hút khách hàng.
    • Chất lượng in ấn đảm bảo 100% chất lượng hình ảnh và độ thẩm mỹ của Catalogue.
    Thông tin cơ bản đặt in Catalogue
    • Kích thước Catalogue: A3, A4, A5, Chiều ngang, chiều dọc
    • Nội dung thiết kế: Khách được lựa chọn mẫu hoặc cung cấp mẫu thiết kế
    • Phần mềm thiết kế Catalogue: AI, Photoshop,..
    • Cách in Catalogue
    • Số lượng trang
    • Nguyên liệu và độ dày Catalogue
    • Thời gian in ấn
    Một Catalogue đẹp và bắt mắt chỉ có thể chiếm khoảng 50-60% hứng thú mua hàng của khách hàng. Nhưng một Catalogue thiếu chuyên nghiệp nghèo nàn về nội dung hình ảnh chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp không thể trở thành sự lựa chọn của khách hàng.

    In Catalogue ở đâu Đẹp, Uy Tín - Giá Rẻ tại Tp.HCM
    Với độ ngũ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, Công ty In Siêu Tốc VN tự tin đem đến khách hàng những sản phẩm in Catalogue chất lượng, giá thành cạnh trạnh, thời gian hoàn thành nhanh chóng, thiết kế độc đáo ấn tượng, Nếu bạn còn đang phân vân tìm kiếm đơn vị in ấn Catalogue hãy đến với dịch vụ In Siêu Tốc VN để được trải nghiệm dịch vụ in ấn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này