In menu - Chất liệu in menu phổ biến

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sodaminhchaukd38, 16/4/20.

  1. sodaminhchaukd38 Thành viên

    Chất liệu in menu
    Chất liệu cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả của menu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu in menu, menu nhà hàng, tùy theo phong cách và tính chất của nhà hàng, quán ăn để lựa chọn chất liệu thích hợp, giúp tăng mức độ ảnh hưởng và đem các yếu tố trong nhà hàng hài hòa lại với nhau.
    Menu giấy: Giấy là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, giấy cũng là vật liệu tạo ra chất lượng in ấn đẹp, bám mực tốt và cho màu sắc rõ nét. Chất liệu phổ biến để in menu là giấy Couche, Bristol… bạn cũng có thể chọn các loại giấy mỹ thuật để tạo nên nét độc đáo và sang trọng cho menu.
    Menu nhựa: Được làm từ nhựa PVC hoặc nhựa PP đảm bảo không thấm nước. Với lớp nhựa mỏng và rất dẻo dai, menu rất dễ lật và bên hơn bình thường thường được sử dụng ở quán nhậu, quán nước có tính chất năng động.

    [​IMG]
    In menu nhà hàng chuyên nghiệp

    Menu da
    : Có thể sử dụng chất liệu da thật hoặc da nhân tạo, đa số khách hàng chúng tôi chọn da nhân tạo (simili) vì dễ gia công, giá thành thấp hơn da thật. Khi cầm trên tay bạn liền cảm giác mềm và sang trọng, rất sang trọng, đẹp, và đẳng cấp phù hợp với các nhà hàng quán ăn cao cấp. Đối với loại menu da, điểm nhấn của chúng ta là những dòng chữ hoặc hình ảnh được ép kim, dập nổi, dập chìm.

    [​IMG]
    Mẫu menu bìa da cao cấp da bò thật
    [​IMG]
    Mẫu bìa menu da giá rẻ, gáy lò xo
    Menu gỗ: Là gỗ tự nhiên và gỗ ép công nghiệp, nhiều mẫu vân gỗ đẹp, hình thức sang trọng gần gũi thiên nhiên. Sản phẩm menu gỗ gần đây cũng được ưa chuộng rất nhiều tại các quán café sân vườn hoặc nhà hàng phong cách cổ điển
    Tùy theo yêu cầu của mỗi đơn vị thì có thể tấm menu được thiết kế bằng những chất liệu khác nhau.
    Công nghệ in menu chuyên nghiệp
    In offset là kỹ thuật in menu phổ biến hiện nay, với kỹ thuật in này các sản phẩm sẽ có chất lượng in hình ảnh cao rõ nét, màu sắc đẹp hầu như không bị lem bị mờ khi in ấn. In menu nhựa kết hợp với ép kim, phun nhũ, ngoài ra còn có thể bọc da, bọc gỗ kết hợp với khắc laser.

    [​IMG]
    Menu bìa da theo yêu cầu
    Trước khi đi vào in menu bạn nên tham khảo, lựa chọn đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để được tư vấn. In giá cực rẻ là địa chỉ thiết kế menu giá rẻ và chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian và chi phí cực kỳ thấp. Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về các loại menu, công nghệ in, chất liệu làm bìa menu cũng như in ruột menu.
    XƯỞNG IN MINH CHÂU
    Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này