In sổ tay theo yêu cầu ưu đãi tháng 4/2020

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sodaminhchaukd38, 13/4/20.

  1. sodaminhchaukd38 Thành viên

    Bạn là doanh nghiệp đang tìm hiểu về dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu để thực hiện chiến lược marketing sắp tới cho doanh nghiệp mình? Hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm một món quà ý nghĩa do chính mình thiết kế để dành tặng người thân, bạn bè của mình?

    [​IMG]
    Xưởng sản xuất sổ da Hà Nội

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in sổ tay theo yêu cầu, phục vụ hơn 50.000 khách hàng lớn, nhỏ trong cả nước. In Minh Châu tự hào sẽ mang đến những cuốn sổ tay, sổ bìa da thật, sổ lò xo, sổ còng đẹp theo đúng yêu cầu của bạn.

    [​IMG]
    Sổ Da Thật LIBERTA 2M
    [​IMG]
    Sản xuất sổ tay bìa còng
    I –GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ IN SỔ TAY THEO YÊU CẦU

    Đối với dịch vụ in sổ tay theo yêu cầu, In Minh Châu tự hào với công nghệ in tiên tiến và hiện đại sẽ hoàn thiện bản thiết kế thương hiệu của công ty bạn, giúp người dùng cảm nhận và nhìn nhận nhiều lần khi tiếp xúc với cuốn sổ. Vì mỗi khi sử dụng sổ tay, người dùng đều vô tình bắt gặp tên hay logo cùng slogan của công ty trên đó và mặc nhiên sẽ ghi nhớ nó lâu hơn. Và đây cũng là món quà dễ sử dung và tiếp nhận đối với khách hàng.

    [​IMG]
    Những mẫu sổ tay cao cấp
    Ngoài ra, với các bạn muốn in sổ tay theo yêu cầu để làm quà tặng đối với bạn bè và người thân, đây sẽ là món quà rất ý nghĩa đối với người tặng. Vì mỗi khi sử dụng họ sẽ luôn nhớ rằng có một người luôn quan tâm và yêu thương mình ở bên cạnh.

    XƯỞNG IN MINH CHÂU
    Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
    Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
    Mail : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này