iPhone bị loạn cảm ứng làm sao bây giờ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 14/3/21.

  1. seokenken Thành viên

    Đối với người dùng iPhone, chắc hẳn không ít lần bạn gặp trường hợp điện thoại bị loạn cảm ứng. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục lỗi này? Đừng lo lắng vội vì ở bài viết này, Nam Tiến Mobile sẽ chỉ bạn những nguyên nhân khiến iPhone bị loạn cảm ứng và cách khắc phục.

    Những nguyên nhân và cách khắc phục iphone bị loạn cảm ứng.
    Nguyên nhân khiến iPhone bị loạn cảm ứng

    • Do điện thoại iPhone của bạn bị rơi xuống nước và đã bị tích nước ở bên trong và dẫn đến hiện tượng màn hình loạn cảm ứng.
    • Do điện thoại của bạn bị va đập mạnh hoặc cũng có thể do tác động nào đó vào màn hình mà bạn không để ý làm ảnh hưởng đến cảm ứng.
    • Do bạn không sử dụng đúng phụ kiện cáp, sạc chính hãng Apple nên dẫn đến lỗi màn hình cảm ứng.
    • Do miếng dán màn hình chưa dán đúng cách nên gây ảnh hưởng xấu đến cảm ứng của điện thoại, hoặc miếng dán trên màn hình đã bị bụi bám vào, hư hại, bong tróc sau thời gian dài sử dụng.

    [​IMG]
    Ngoài ra, nếu như điện thoại của bạn gặp phải tình trạng bị liệt cảm ứng thì cũng có nhiều lý do. Nhưng chủ yếu nhất vẫn là do phần cứng máy bị hỏng.

    Những cách khắc phục tình trạng iPhone loạn cảm ứng

    1.Vệ sinh và làm sạch màn hình cảm ứng

    Việc làm sạch iPhone nghe có vẻ đơn giản nhưng nó là biện pháp hiệu quả để bảo vệ màn hình iPhone của bạn và loại bỏ hiện tượng loạn cảm ứng. Bằng cách này, Bạn vừa làm sạch và loại bỏ được bất kỳ bụi bẩn hoặc vật lạ nào can thiệt đến thao tác chạm màn hình của bạn !

    [​IMG]
    Hình ảnh : vệ sinh màn hình cảm ứng iPhone
    2.Tháo bỏ kính cường lực
    Không thể phủ nhận kính cường lực rất hữu ích , nhưng đôi khi nó cũng là nguyên nhân gây ra việc iphone bị loạn cảm ứng . Vì vậy mà các bạn thử tháo ra và dán lại kính cường lực mới thật chính xác xem còn tình trạng bị loạn không nhé !

    [​IMG]


    3.Kiểm tra lại thiết bị sạch
    Các bạn hãy kiểm tra lại dây sạc , củ sạc iPhone của mình xem có vấn đề gì không cũng như phải phân biệt đây có phải là hàng chính hãng của Apple hay không. ( vì nếu không phải hàng chính hãng thì rất dễ gây nên tình trang loạn cảm ứng khi sạc)

    [​IMG]


    4.Cập nhật lại phiên bản iOS
    Restore cho iPhone là giải pháp hữu hiệu để loại bỏ hoàn toàn những phần mềm bị lỗi và phiên bản iOS không tương thích. Trong quá trình restore, iTunes sẽ tự cập nhật iOS mới nhất cho thiết bị. Nhờ đó, iPhone của bạn trở nên mạnh mẽ hơn .

    [​IMG]
    Hình hảnh : cập nhật lại phiên bản ios
    5. Mang đến trung tâm bảo hành và trung tâm sửa chữa
    Nếu iPhone vẫn bị loạn cảm ứng, bạn nên mang thiết bị của mình tới trung tâm Sửa chữa điện thoại uy tín. Vì rất có thể một vấn đề phần cứng đã gây ra vấn đề loạn cảm ứng, bạn không nên tự tháo rời iPhone và tự mình sửa chữa.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này