iphone x bị tắt nguồn bật không lên, làm sao bây giờ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi seokenken, 24/4/21.

  1. seokenken Thành viên

    Iphone X không lên nguồn là hiện tượng xảy ra làm phiền đến quá trình trải nghiệm, sử dụng máy của người dùng. Nếu không may, điện thoại của bạn đang rơi vào tình huống này thì làm sao để khắc phục? Đây là lỗi khá quan trọng, vì vậy người dùng cần tìm hiểu rõ những dấu hiệu nhận biết, và các nguyên nhân dẫn đến trước khi tìm ra cách khắc phục hiệu quả.

    1. Iphone X không lên nguồn nguyên nhân do đâu?

    • Iphone X bị sập nguồn do máy va đập vào các vật cứng hoặc rơi rớt vào nước. Nguyên nhân này xảy ra có thể sẽ khiến cho máy không lên nguồn được nữa và có thể dẫn đến màn hình iPhone X bị sọc.
    • Nguyên nhân liên quan đến phần mềm là khi bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng, trong đó có những ứng dụng không tương thích với máy sẽ khiến cho hiện tượng xung đột phần mềm xảy ra.
    • Iphone X sập nguồn bật không lên là do dung lượng pin quá yếu hoặc đã cạn kiệt mặc dù bạn đã cố gắng kích nguồn.
    • Người dùng sử dụng máy liên tục trong nhiều giờ, khiến cho máy phải hoạt động hết công suất. Trường hợp bộ nhớ máy không kịp xử lý, máy sẽ tự động tắt nguồn và có thể không thể mở nguồn lên được nữa.
    • Máy không lên nguồn vì có thể khi bạn sạc pin cho máy, nhưng bộ cáp sạc bị hư hỏng không vào pin trong quá trình sạc.
    [​IMG]

    2.Dấu hiệu nhận biết iPhone X có vấn đề về nguồn

    Nếu bạn là một người dùng iPhone X, và bỗng nhiên chiếc smartphone mà bạn sử dụng gặp những dấu hiệu bất thường dưới đây, thì đó là cảnh báo cho thấy iPhone X của bạn có vấn đề về nguồn của điện thoại.

    [​IMG]

    Có thể kể đến những dấu hiệu như: Bạn đang sử dụng điện thoại rất bình thường và chắc chắn pin vẫn còn nhiều nhưng iPhone X tự nhiên sập nguồn và bạn không tài nào có thể mở lên lại.

    Không chỉ thế, bạn sẽ gặp tình trạng iPhone X bị tắt nguồn rồi lại tự khởi động lại, việc iPhone X bị sập nguồn liên cứ lặp lại nhiều lần trong ngày khiến bạn không thể thao tác liên tục và gián đoạn các hoạt động sử dụng trên smartphone.


    3.Cách sửa lỗi iPhone X tự nhiên bị sập nguồn rồi mở lại

    Mang đến tiệm sửa chữa điện thoại

    Cách cuối cùng chính là bạn hãy mang máy đến các cửa hàng Sửa chữa iPhone uy tín để sửa chữa iPhone X của mình, vì có thể nguyên nhân đến từ phần cứng bị hư hỏng nên bạn cần sự trợ giúp từ những người có chuyên môn cao để sửa chữa hay thay linh kiện mới cho iPhone X của bạn thì tình trạng sập nguồn mới có thể được khắc phục triệt để.


    Sạc lại iPhone X đang dùng bị tắt nguồn liên tục


    Để giải quyết tình trạng iPhone X liên tục sập nguồn thì bạn có thể áp dụng các cách sau trước khi mang tới các cửa hàng điện thoại để thay cáp nguồn iPhone.
    • Bước 1: Hãy thử sạc iPhone X bằng bộ sạc chính hãng
    • Bước 2: Sạc như vậy trong 20 phút sau đó khởi động lại iPhone X
    • Bước 3: Để khởi động lại iPhone, bạn Nhấn nút tăng âm lượng một lần
    • Bước 4: rồi nhấn một lần vào nút giảm âm lượng
    • Bước 5: sau đó nhấn giữ vào nút nguồn cho đến khi logo quả táo của Apple hiện lên.
    Sửa lỗi iPhone tự sập nguồn bằng iTunes

    Cách tiếp theo là bạn hãy kết nối iPhone X của mình với iTunes. Khi iTunes đã nhận iPhone của bạn thì bạn hãy thực hiện theo các bước như sau:
    • Bước 1: Đầu tiên chọn biểu tượng iPhone X trên iTunes.
    • Bước 2: Sau đó chọn “Back Up Now” để sao lưu dữ liệu.
    • Bước 3: Tiếp theo hãy chọn “Restore iPhone” để đưa iPhone X của bạn về chế độ cài đặt gốc.
    Cách này sẽ giúp khắc phục rất tốt tình trạng iPhone X sập nguồn liên tục đến từ lí do xung đột phần mềm.

    [​IMG]

    Nếu iPhone X của bạn gặp tình trạng sập nguồn liên tục sau khi bạn tải về và sử dụng một ứng dụng mới hay cài một chương trình lạ về điện thoại thì bạn hãy xóa ứng dụng đó

    Vì rất có thể ứng dụng đó là nguyên nhân khiến điện thoại bạn gặp vấn đề về phần mềm do đó là ứng dụng có chứa các mã độc hại hoặc ứng dụng lạ và iPhone X của bạn gặp vấn đề khi ứng dụng đó tồn tại và hoạt động trên máy.

     

Chia sẻ trang này