KGB Archiver – Phần mềm nén file, giảm dung lượng cực khủng

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 19/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    KGB Archiver – Phần mềm nén file, giảm dung lượng cực khủng - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    KGB Archiver mang tới cuộc cách mạng mới trong việc nén dữ liệu, giảm dung lượng tập tin. Bạn có tin nó có thể nén file hơn 1Gb xuống còn tầm vài MB không ?. Thực tế nhiều người đã thực hiện thành công rồi đó. Tuy nhiên, quá tình nén và giải nén tiêu hao cực kì nhiều tài nguyên hệ thống Ram, CPU. Hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn có cấu hình khủng nhé, không là sẽ bị treo máy, vớ vẩn còn dính màn hình xanh khi thực hiện đó. KGB Archiver được nhiều trang phần mềm nổi tiếng đánh giá, xếp hạng cao, có hàng triệu lượt download trên toàn thế giới. Bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm mới đầy thú vị hay chưa ?

    [​IMG]

    [​IMG]

    KGB Archiver cực kì có ích khi nén Video chất lượng độ phân giải cao, dung lượng nặng. VÍ dụ như bạn tải Video ngoài quán net, nhưng USB không chứa được. Lúc này bạn hãy dùng phần mềm để nén dung lượng, copy vào rồi về máy tính giải nén ra. Như đề cập ở trên, cấu hình máy tính siêu khủng thì mới sử dụng ngon lành công cụ này.

    Phần mềm nén dữ liệu có các mức độ như: minimal, very weak, weak, normal, medium, above medium, good, very good, extreme, maximum. Tuỳ vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn cái phù hợp. Nén nhẹ thì nhanh, dung lượng giảm ít, nén mạnh thì lâu, dung lượng giảm cực nhiều. Thời gian ít hay nhiều, thành công hay không phụ thuộc vào kiểu bạn chọn.

    Bạn có thể lưu file nén theo kiểu KGB hoặc ZIP. Theo mình thì nên chọn kiểu .zip để WinRAR hay 7-zip giải nén được. Phần mềm tương thích với mọi hệ điều hành Windows, dễ sử dụng với tất cả người dùng.

    KGB Archiver nén file, giảm dung lượng như thế nào ?


    Trước tiên các bạn hãy tải phiên bản mới nhất theo link dưới. Công cụ này miễn phí hoàn toàn, bạn không phải trả bất cứ chi phí nào cả.


    Hệ điều hành Win 10 dùng vẫn ngon lành nhé.

    Giải nén file tải ở trên rồi cài đặt phần mềm.

    Giao diện làm việc như hình dưới đây.

    Lựa chọn công việc là nén hay giải nén.

    • Chọn Compress files: Nén file, giảm dung lượng.
    • Decompress archive: Giải nén file.

    [​IMG]

    Chọn tập tin muốn nén, mức độ và đặt mật khẩu bảo vệ nếu muốn.

    [​IMG]

    Nhìn chung, việc sử dụng KGB Archiver khá đơn giản. Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng phần mềm nén file này thì hãy gửi bình luận bên dưới. Giảm dung lượng tập tin thì ai chả muốn, copy, di chuyển dễ dàng, tiết kiệm dung lượng ổ cứng đúng không nào ?.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này