Khách sạn Dalat Palace – 7 lí do để chọn lựa

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm du lịch & Phượt' bắt đầu bởi Phương Lê, 27/7/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Khách sạn Dalat Palace – 7 lí do để chọn lựa
    Theo kênh hotels.com – Bảng xếp hạng khách sạn uy tín nhất trên toàn thế giới, khách sạn Dalat Palace là khách sạn sang trọng và tiện nghi bậc nhất Đà Lạt, chỉ sau Ana Mandara Villas Đà Lạt.

    Đây là một khách sạn 5 sao đẹp mê hoặc tại thành phố Đà Lạt. Khách sạn này được xây dựng vào thời Pháp thuộc, do những kiến trúc sư người Pháp thiết kế từ 1916 và được đặt tên là là Langbian khi hoàn thành vào năm 1922.

    Tôi đã có dịp ở tại đây khi nó được mang tên Sofitel Dalat Palace, nơi đây mang lại nhưng ấn tượng rất mạnh mẽ từ kiến trúc đến sự phục vụ tuyệt hảo không thể so sánh kể cả những khách san Park Hyatt Saigon tôi nghỉ trước đó vài ngày….” – Một du khách Mỹ nhận định.

    1. VỊ TRÍ KHÁCH SẠN THUẬN LỢI

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt mộng mơ, khách sạn “quyến rũ” này cách Nhà thờ lớn Đà Lạt và Chợ Đà Lạt chỉ khoảng 15 phút đi bộ. Các địa danh nổi tiếng như Dinh Bảo Đại chỉ 300 m hay Chùa Linh Sơn cũng chỉ cách đó khoảng chưa đến 3 km. Có thể nói, khách sạn này nằm ở trung tâm nhiều địa danh đẹp và khu vui chơi nổi tiếng.

    [​IMG]

    Với công viên riêng, khách sạn này hết sức thoáng đãng với những nguồn gió mát lành tự nhiên.

    Khách sạn này cũng được nhiều du khách đánh giá là nơi nghỉ dưỡng đáng giá tiền nhất ở Đà Lạt. Du khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn so với nghỉ tại những địa điểm ở thành phố này.

    Địa chỉ: 2 Trần Phú, Thành phố Đà Lạt, Phường 3

    Điện thoại: 063 3825 444

    1. TIỆN NGHI PHÒNG ĐẲNG CẤP

    Tiện nghi chung

    Khách sạn Dalat Palace sẽ cung cấp cho du khách những dịch vụ tuyệt vời nhất với 2 nhà hàng và các khu spa với hệ thống trang bị kỹ thuật hiện đại, các liệu pháp làm đẹp và câu lạc bộ sức khỏe tốt nhất. Khách tại đây có thể sử dụng Wi-fi miễn phí trong toàn khu vực. Bên cạnh đó, hệ thống quầy bar/khu lounge, phòng tắm hơi, sân tennis ngoài trời,…được lắp đặt ngay chính trong khu vực.

    [​IMG]

    Dalat Palace là một công trình kiến trúc tầm cỡ, không những mang dấu ấn của những năm Pháp thuộc mà còn mang những nét hiện đại hiếm có của một kiến trúc mang đậm dấu ấn của cả phương Đông và phương Tây. Với khuôn viên của và hệ thống sân vườn rộng đến hơn 40.000m2, khách sạn được trồng rất nhiều hoa, những thảm cỏ và đồi thông ngút ngàn, rất phù hợp với những du khách có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày đầy mệt mỏi, áp lực của cuộc sống xô bồ nơi thành thị.

    Khách sạn gồm 38 phòng và 5 phòng căn hộ, tất cả đều được xây dựng và thiết kế một cách độc lập và hiện đại. Mọi phòng trang bị các tiện nghi tuyệt vời với đồ dùng hạng nhất, nội thất hài hoà, trang nhã với truyền hình vệ tinh, mini-bar, điều hoà, nhiều phòng có lò sưởi. Ngoài ra, Dalat Palace còn có 2 phòng họp với sức chứa 200 người được trang bị hiện đại, chuyên nghiệp và nhiều phòng cung cấp dịch vụ cho du khách có nhu cầu làm đẹp, trị liệu, spa như khu Dịch vụ l’Apothicaire Spa.

    [​IMG]

    Tất cả mọi phòng đều gồm có các tiện nghi, điện thoại, minibar, nước đóng chai miễn phí, phục vụ dọn phòng hàng ngày, dịch vụ dọn phòng buổi tối, áo choàng tắm, đồ dùng nhà tắm miễn phí, máy sấy tóc, buồng tắm vòi sen và bồn tắm kết hợp, dép đi trong nhà, bàn ủi quần áo (theo yêu cầu), dịch vụ truyền hình cáp, dịch vụ phòng (24 giờ), nôi/cũi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí, TV LCD, két an toàn tại phòng, và wifi miễn phí.

    Tất cả 43 khu phòng được trang bị những tiện nghi chu đáo như áo choàng tắm và dép đi trong nhà, bên cạnh truy cập Internet không dây miễn phí và TV LCD với các kênh truyền hình cáp. Dịch vụ phòng 24 giờ, minibar và nước đóng chai miễn phí là những tiện nghi, dịch vụ khác để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách.

    Tiện nghi riêng cho từng loại phòng

    • Superior

    Với phòng loại Superio, khách đến đây sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất trong không gian rộng đến kích thước phòng 30m2, với cửa sổ nhìn ra sân vườn rộng rãi.

    • Luxury

    Đẳng cấp hơn Superio, khi chọn phòng ở Luxury, khách du lịch sẽ được trải nghiệm chuyến du lịch hoàn hảo với phòng ở rộng 44m², hướng nhìn thẳng ra sân vườn với nhiều cây xanh và rừng thông bạt ngàn.

    • Luxury with Balcony

    Gần giống như Luxury, với 44m2 phòng ở, khách du lịch sẽ tận hưởng một không khí trong lành và những tiện ích đẳng cấp nhất. Tuy nhiên, tại đây, khách du lịch còn được chiêm ngưỡng cảnh toàn thành phố trên cao với ban công và cửa sổ thoáng đãng. Một tách trà ngon và những chiếc bánh quy miễn phí, ngồi ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm thì sao nhỉ?

    • Suite

    Là loại phòng có kích thước rộng nhất, lên đến 90m2, Suite sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt cho những chuyến đi của gia đình bạn. Không gian được thiết kế phù hợp với những gia đình từ 3 người trở lên, hoặc dành cho những cặp đôi thích những không gian thoáng đãng và thoải mái chính như ở nhà mình. Đứng ở ban công của phòng, bạn có thể nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt với những toà nhà màu sắc đẹp tuyệt vời.

    1. CÁC DỊCH VỤ ĐÁP ỨNG ĐẦY ĐỦ NHU CẦU DU KHÁCH

    Bên cạnh các tiện nghi về phòng ở, khách sạn còn bao gồm nhiều dịch vụ và tiện nghi khác. Trong đó, các tiện nghi được ưa chuộng bao gồm: Wifi miễn phí, chỗ đỗ xe miễn phí, nhà hàng, phòng không hút thuốc, trung tâm spa chăm sóc sức khoẻ, trung tâm thể dục… Cụ thể như sau:

    • Các dịch vụ, tiện nghi phục vụ cho khách gia đình bao gồm:
    • Wi-Fi miễn phí mọi nơi
    • Sân quần vợt được đặt ngoài trời
    • Nhiều dịch vụ trông/giữ trẻ (phụ phí)
    • Sân chơi ngay tại khuôn viên, sân vườn

    [​IMG]

    • Nôi (cũi) cho trẻ dưới 1 tuổi và giường cho trẻ dưới 12 tuổi (miễn phí)
    • Dịch vụ để xe: Khách sạn có bãi đậu xe tự phục vụ

    [​IMG]

    • Dịch vụ ăn uống
    • LE MONET – Nhà hàng phục vụ hai bữa một ngày (bữa trưa và bữa tối).
    • RABELAIS RESTAURANT – Nhà hàng có phục vụ cả ngày, gồm bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. nhà hàng Rabelais của khách sạn cung cấp các món ăn phong phú, ngon miệng nhất của Pháp và Larry’s Bar, nơi khách có thể thưởng thức 1 ly cocktail nhẹ nhàng hay 1 ly rượu mạnh ấn tượng.

    [​IMG]

    • Le Rabelalis cung cấp tuyển chọn nhiều món ăn và rượu vang Pháp đồng thời mở cửa phục vụ bữa sáng và bữa tối. Larry’s Bar là một tùy chọn ẩm thực ngon miệng khác nếu khách muốn thưởng thức đồ uống và món ăn nhẹ.
    • Quầy bar với nhiều dịch vụ đẹp (có đồ ăn nhẹ), nhà hàng (có thể tự chọn hoặc gọi món),
    • Các dịch vụ giải trí trong khu vực
    • Khách sạn gồm có sân tennis ngoài trời và các câu lạc bộ sức khỏe. Các tiện nghi giải trí khác bao gồm phòng tắm hơi, sân vườn với nhiều ghế ngồi ngắm cảnh.
    • Gần nhiều điểm cho thuê xe đạp phục vụ nhu cầu của du khách
    • Sân Golf với không gian rộng lớn gần khách sạn
    • Sân chơi với nhiều dịch vụ quanh đó
    • Dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe

    Du khách có thể tận hưởng những dịch vụ trị liệu tại hệ thống spa LAQUITAINE SPA với tất cả các liệu pháp an toàn và hiệu quả nhất.

    Các dịch vụ tại đây bao gồm dịch vụ massage, dịch vụ chăm sóc da mặt, trị liệu mặt và dịch vụ trị liệu toàn thân.

    [​IMG]

    • Vật nuôi: Vật nuôi không được phép đến
    • Dịch vụ doanh nhân
    • Fax/ photocopy
    • Trung tâm dịch vụ doanh nhân
    • Tiện nghi tổ chức hội họp, dạ tiệc,…

    [​IMG]

    • Các dịch vụ bên cạnh

    Dịch vụ xe ô tô đưa đón (có thu thêm phụ phí), hệ thống lò sưởi, dịch vụ cho thuê xe hơi, cửa hàng lưu niệm/quà tặng, két an toàn, phòng không hút thuốc,…

    • Ngôn ngữ nhân viên sử dụng: Tiếng Anh và Tiếng Việt
    1. CHÍNH SÁCH KHÁCH SẠN TUYỆT VỜI VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN

    – Nhận phòng trước 14h

    – Huỷ đặt phòng/trả trước 12h

    Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước không giống nhau. Vui lòng nhập ngày tháng lưu trú và kiểm tra các điều kiện của phòng bạn chọn.

    • Trẻ em và giường phụ

    Gia đình có trẻ em từ 6 đến 12 tuổi phải trả 20 $/đêm cho một giường phụ một người.

    Một trẻ em trên 12 tuổi hoặc người lớn phải trả 40 $/đêm cho một giường phụ một người.

    Một phòng có thể lắp đặt thêm một giường phụ hoặc nôi (cũi) trẻ em. Chi phí phụ thu cho giường, nôi (cũi)sẽ không tính thêm vào tổng chi phí phòng và được thanh toán riêng.

    – Thẻ được sử dụng khi thanh toán: American Express, Visa, Master Card, JCB, Union Pay, …

    *Đặc biệt: Khách sạn đang có ưu đãi khi đặt phòng giai đoạn 1/4 – 30/9/2016

    – Giảm 50% dịch vụ đón tiễn sân bay

    – Giảm 20% dịch vụ Spa

    – Tặng ngay 1 voucher tắm hơi

    – Tặng ngay 1 voucher đồ uống tại Larry’s Bar (áp dụng với hạng phòng Luxury with Balcony and Suite)

    1. NẰM GẦN CÁC ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG TUYỆT NGON

    Gần sân bay, thuận tiện cho đi lại

    Khoảng cách từ khách sạn tới sân bay: 35 km

    Thời gian từ khách sạn tới sân bay: 40 phút

    Những nhà hàng, quán ăn cực ngon tại Đà Lạt

    • Nem nướng Bà Hùng – Trên đường Phan Đình Phùng

    [​IMG]

    Sở dĩ món ăn này được gọi tên như vậy là vì từ khoảng hơn 20 năm trước, một người phụ nữ đẹp tên Hùng đã làm món nem nướng để bán trên gánh hàng của mình. Đây là một ý tưởng hết sức thông minh vì trong tiết trời quanh năm se lạnh của Đà Lạt, món ăn này là sự lựa chọn của nhiều người. Cho đến ngày nay, nem nướng bà Hùng vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến, được người Đà Lạt ưa thích, và nem nướng là món ngon mà nhiều người vẫn thường mời bạn từ phương xa đến thưởng thức.

    • Bánh tráng trộn hotgirl

    [​IMG]

    Khách sạn Dalat Palace nằm ngay gần nơi hotgirl bán bánh tráng trộn nổi tiếng rầm rộ một thời. Vừa thường thức món bánh tráng đặc trưng ở Đà Lạt, vừa ngăm cô chủ quán xinh đẹp thì sao nhỉ?

    • Bánh tráng nướng cô Mai

    [​IMG]

    Nếu như thích ăn bánh tráng, nhưng tại một nơi ít người hơn và không có nhu cầu ngắm cô chủ xinh xắn, bạn có thể đến quán bánh tráng nướng cô Mai để thưởng thức một hương vị rất Đà Lạt gần ngay phố Nhà Chung…

    • Cơm niêu Như Ngọc

    Nếu như bạn thích một quán ăn cơm tuyệt ngon, giản dị không mỹ miều, hoa lệ thì Cơm niêu Như Ngọc là một lựa chọn dành cho bạn. Gía thành trung bình, hợp túi tiền, không gian đẹp, thoáng đãng với 2 tầng lầu.

    • Ốc nhé 1986 Đà Lạt

    [​IMG]

    Đến Đà Lạt, đừng bao giờ bỏ qua quán ốc này. Khi đi ngang qua, chắc hẳn bạn sẽ rất ấn tượng với không gian ốc hè phố vừa thân quen vừa có gì đó rất mới lạ với những chảo ốc đào reo lên xèo xèo và ngút lên hương thơm khó cưỡng ngay gần góc phố ấy. Một nét gì đó rất bình dị mà cũng rất sang chảnh luôn. Chỉ với khoảng 100 nghìn, bạn có thể ăn no căng bụng, và quán còn được khuyến mãi miễn phí thêm cháo nghêu cho mỗi mâm ốc nữa. Ốc ở đây được ướp trước một khoảng thời gian lâu, nên hương vị rất đậm đà, giữ được vị tươi ngon. Nước chấm ốc cũng thơm ngon, có mùi cay cay, ngọt ngọt,… ăn xong rồi mà vẫn thấy thơm ở đầu lưỡi. Chưa kể, ở đây có rất nhiều loại ốc để bạn lựa chọn. Và đặc biệt, ốc ở đây rất sạch sẽ và tươi ngon do có nơi nuôi và cung cấp ốc chuyên dụng.

    Bên cạnh đó, khách sạn còn rất nhiều địa chỉ quen thuộc của tín đồ ăn uống Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ khi ghé qua đây như:

    • Nhà Hàng Thung Lũng Cá: 3,1 km
    • Quán Hải Sản Sông Hồng: 3,1 km
    • Nhà Hàng Long Hoa: 1,3 km
    • Quán Phở Tuyết
    • Nhà hàng gà nhà quê
    1. GẦN CÁC KHU THAM QUAN, GIẢI TRÍ NỔI TIẾNG
    • Cao nguyên Langbiang: 8,5 km

    Tọa lạc ở vị trí cửa ngõ và được nhớ đến là một trong những nơi có đỉnh cao nhất, “nóc nhà” của Đà Lạt, cao nguyên Lang Biang trở thành khu du lịch được nhiều người chọn lựa để dã ngoại, trải nghiệm,… Lang Biang còn là điểm đến thu hút khách du lịch yêu thích phiêu lưu mạo hiểm với nhiều cung phượt được tổ chức kèm với đó là các hoạt động leo núi, chinh phục đỉnh cao.

    [​IMG]

    Cao nguyên Lang Biang hay còn gọi là cao nguyên Lâm Viên, hoặc cao nguyên Đà Lạt, bình sơn Đà Lạt thực chất thuộc Tây Nguyên với độ cao trung bình khoảng 1.500 mét. Sở dĩ cao nguyên này có tên là Langbiang là vì tên được đặt theo hai nhân vật từ câu chuyện tình đẹp như mơ nhưng vô cùng xúc động.

    [​IMG]

    Câu chuyện tình này thuộc về hai người trẻ tuổi, chàng K’lang (người Lát, một nhánh của dân tộc K’Ho) và nàng K’Ho (người Chil, một nhánh khác của dân tộc K’Ho). Câu chuyện tình của họ đã làm xúc động cả núi rừng và làm nao lòng bao du khách khi đặt chân đến nơi đây.

    • Hồ Xuân Hương: 0,8 km

    Bất cứ ai khi đặt chân đến Đà Lạt sẽ đều phải thốt lên rằng: Sao Đà Lạt đẹp lạ lùng đến thế!

    Đà Lạt đẹp mê hồn người lữ khách, và còn đẹp cả trong tim những người chưa đến Đà Lạt bao giờ. Nhiều người yêu Đà Lạt bởi những dòng thác cuộn trào, và cũng không ít người yêu Đà Lạt bởi Hồ Xuân Hương dịu mát.

    [​IMG]

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, xung quanh hồ Xuân Hương có rừng thông và nhiều bãi cỏ trải dài với những luống hoa mọc san sát. Đây là một trong những địa điểm du khách ưa thích nhất, họ có thể đi dạo bộ hoặc thuê xe ngựa khi đến tham quan và đi quanh hồ. Đây là hồ nhân tạo, có hình trăng lưỡi liềm kéo dài gần 7 kilomet, băng qua nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp của thành phố Đà Lạt như: Công viên Yersin, Đồi Cù,..

    Hồ Xuân Hương là thượng nguồn của Thác Cam ly và là trái tim của Đà Lạt mộng mơ. Cũng giống như Hà Nội, Đà Lạt là một trong những thành phố hiếm hoi khi có hồ nằm ngay trung tâm.

    Bên cạnh đó, Dalat Palace nằm gần rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng, có thể mang đến cho du khách cả bầu trời trải nghiệm, chỉ cần bạn chọn, và đi!

    • Thác Datanla: 4,2 km
    • Sân Golf Đà Lạt: 1,7 km
    • Hồ Tuyền Lâm: 4,7 km
    • Hồ Than Thở: 4,6 km
    • Khu du lịch Đồi Mộng Mơ: 4,7 km
    • Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu: 5,5 km
    • Nhà điên Hằng Nga: 1,2 km
    • Thác Cam Ly: 2,4 km
    • Hồ Suối Vàng: 10,8 km
    • Dinh Bảo Đại: 1,5 km
    • Vườn Dâu Biofresh: 5 km
    • Bảo Tàng Lâm Đồng: 1,8 km

    Các công trình kiến trúc tâm linh nổi tiếng

    • Chùa Linh Phước: 6,4 km

    Chùa Linh Phước là một điểm đế không hề xa lạ đối với du khách khi đặt chân đến Đà Lạt. Long Hoa Viên là công trình mang đến những ấn tượng mạnh mẽ đặc biệt với khách hành hương. Hình con rồng dài hơn 49 mét uốn lượn thành vòng quanh tượng đài Phật Di Lạc và ngự trên đỉnh, phía dưới là vòng vây rồng được làm bằng 12.000 vỏ chai bia đập vụn, bên thân rồng có hồ nước và hòn non bộ.

    [​IMG]

    Khi đến với Chùa Linh Phước, du khách vừa có thể dâng hương cầu những điều tốt lành, vừa được thưởng ngoạn những kiến trúc độc đáo được xây dựng công phu và khéo léo. Chánh điện và Tiền đàng bảo tháp là một trong những khu công trình kiến trúc đồ sộ với chánh điện dài 33 mét, rộng 22 mét; Tiền đàn bảo tháp cao hơn 27 mét được chạm trổ hình con rồng.

    • Chùa Linh Sơn: 3,9 km

    Có thể nói, Đà Lạt là thành phố không những của những thắng cảnh lừng lẫy nhất, mà còn là điểm dừng chân của nhiều kiến trúc tâm linh. Nơi đây có rất nhiều ngôi chùa đẹp và mỗi mái chùa đều mang một vẻ đẹp kiến trúc rất riêng, khiến cho Đà Lạt lôi cuốn được rất nhiều du khách thập phương.

    [​IMG]

    Linh Sơn thiền tự nằm trên một ngọn đồi có quy mô gần 4 hecta, cách trung tâm thành phố 700 mét về phía Tây Bắc. Được đặt theo tên một ngọn núi ở Ấn Độ, chùa là một quần thể nhiều công trình kiến trúc Phật giáo có quy mô lớn, nhỏ khác nhau.

    • Nhà Thờ Chính Tòa Đà Lạt: 0,4 km

    Nhà thờ Chính tòa Ðà Lạt được coi là một trong những nhà thờ công giáo lớn nhất ở Việt Nam. Nơi đây còn có tên gọi khác là nhà thờ Con Gà vì trên đỉnh tháp chuông có hình một con gà lớn. Nhà thời được xây từ thời Pháp thuộc, là nhà thờ chính tòa của vị giám mục của Giáo phận Đà Lạt. Đây là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của thành phố này.

    [​IMG]

    Nhà thờ được xây dựng và thiết kế theo hình chữ thập (lấy từ hình tượng thánh giá) với chiều dài 65 mét, chiều rộng 14 mét, và tháp chuông cao 47 mét. Ở độ cao đó, khi đứng từ tháp chuông của nhà thờ, du khách có thể nhìn thấy tất cả mọi nóc nhà cao nhất của thành phố. Và cửa chính của nhà thờ được xây dựng hướng về “nóc nhà Đà Lạt” – đỉnh núi Langbiang.

    • Thiền viện Trúc Lâm: 3,9 km

    Trong những năm gần đây, thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt trở thành một điểm đến thu hút du khách. Với địa thế nằm trên núi Phụng Hoàng, nhìn thẳng ra Hồ Tuyền Lâm, thiền viện như một tòa lâu dài cổ kính, trầm tư mà vẫn ngọt ngào đến lạ.

    [​IMG]

    Thuộc dòng phái Trúc Lâm Yên Tử, thiền viện là một trong ba thiền viện lớn nhất ở Việt Nam với diện tích lên tới hơn 30 hecta. Thiền viện chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 kilomet và cách khách sạn Dalat Palace 3,9 kilomet. Trải dài hai bên đường vào Thiền Viện là những cánh rừng thông bạt ngàn.

    Quãng đường tư Dalat Palace tới Thiền viện Trúc Lâm cũng vô cùng đặc biệt, vì sẽ đi qua một trong những nơi đẹp nhất của Đà Lạt – Dinh Bảo Đại.

    Nhiều vườn thú, công viên thoáng mát

    • Vườn Hoa Đà Lạt: 1,8 km

    Lâu nay, Đà Lạt đã được biết đến như là xứ sở của ngàn hoa tranh nhau khoe sắc. Cũng chính vì vậy, mà vườn hoa Đà Lạt trở thành nơi hội tụ của trăm ngàn loài hoa rực rỡ. Nép mình bên cạnh hồ Xuân Hương thơ mộng, hai bên lối đi là hệ thống đài phun nước, bố trí thêm những chiếc xe ngựa chở đầy hoa một cách ngẫu nhiên tạo nên một không gian tự nhiên nhưng vẫn có nét đẹp lạ. Được xây dựng từ năm 1966 với diện tích khoảng 15 hecta, vườn hoa thật sự mang đến sự ấn tượng với rất nhiều vòm hoa bố trí theo hình vòng cung, được ghép lại bằng hàng trăm chậu hoa lớn nhỏ, nhiều màu sắc. Du khách sẽ được ngập tràn trong thế giới các loài hoa, khi trước mặt, sau lưng và hai bên, hoa giăng kín. Với hơn 300 loài hoa như hồng, hoa lan, cẩm tú cầu, mimosa,…nở quanh năm, đây là một điểm đến lý tưởng nếu bạn ở Dalat Palace

    [​IMG]

    Bên cạnh những công viên với thiết kế độc đáo mang nét đẹp văn hóa và thời đại trên, khách sạn Dalat Palace còn là cửa ngõ của nhiều địa điểm du lịch độc đáo khác.

    • Công viên Yersin: 0,7 km
    • Công viên Ánh Sáng: 0,6 km

    Sân bay Quốc Tế tuyệt đẹp

    [​IMG]

    Sân Bay Quốc Tế Liên Khương: 22,4 km

    Các khu mua sắm sầm uất

    • Chợ Âm Phủ: 0,8 km
    • Trung tâm thương mại BigC: 0,3 km
    • Chợ Đà Lạt: 0,8 km

    Gần nhà ga, bến xe

    [​IMG]

    • Bến xe liên tỉnh Đà Lạt: 1,2 km
    • Ga Đà Lạt: 1,5 km

    Nhà hát với những tiết mục mang đậm nét Đà Lạt

    Nhà hát Hoà Bình: 0,9 km

    Trường học với kiến trúc độc đáo

    [​IMG]

    Đại học Đà Lạt: 2,1 km

    Gần các ngân hàng tiện lợi cho giao dịch

    • Ngân hàng Ngoại thương: 0,5 km
    • Agribank: 0,8 km

    Bưu điện với hệ thống chuyển phát nhanh chóng

    Bưu điện Đà Lạt: 1,4 km

    Bệnh viện gần đó

    Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền: 2,3 km

    Bệnh Viện Đa Khoa Lâm Đồng: 1,4 km

    1. GIÁ CẢ ƯU ĐÃI NHẤT

    Mặc dù là khách sạn 5 sao với nhiều dịch vụ và tiện ích tuyệt vời, nhưng giá của từng loại phòng tại Dalat Palace luôn có mức giá ổn định.

    MỘT SỐ NHẬN XÉT CỦA DU KHÁCH KHI ĐẾN DALAT PALACE

    Tôi đã có dịp ở tại đây khi nó được mang tên Sofitel Dalat Palace, nơi đây mang lại nhưng ấn tượng rất mạnh mẽ từ kiến trúc đến sự phục vụ tuyệt hảo không thể so sánh kể cả những khách san Park Hyatt Saigon tôi nghỉ trước đó vài ngày…” – David
    I was in Vietnam for business. A couple of my friends encouraged me to take the flight to Dalat solely for staying at the Dalat Palace. I am SO glad that I did. What an incredible historic hotel! High tea in the afternoon with my son on the porch overlooking the lake was a memory we’ll both cherish!”- John

    Khách sạn Đà Lạt Palace Luxury, trên nhiều cấp độ, đáng yêu. Tất cả những phụ kiện gốc hoặc bản sao, cùng với chiếc Citroen cũ ở sân trước, thật tài tình đáng yêu”-Jang

    Khách sạn là một công trình kiến trúc đẹp,có giá trị lịch sử, có tầm nhìn đẹp nhìn ra xung quanh,có sân vườn rộng …”- Thủy Beng Beng

    “A great hotel fill with character. A must stay hotel in Dalat. You will love it.”- Kojima Noyonaki

    Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết trong những chuyến đi khác nhé:
    http://designvn.net/forums/meo-vat-chia-se-kinh-nghiem.36.html
     

Chia sẻ trang này