Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần giá sỉ tại TP.HCM, đồng nai, bình dương

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 1/8/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần (HT25) dùng đựng cơm trưa văn phòng, cơm phần, sushi,... Hiện nay đang được các quán cơm, cửa hàng thực phẩm, siêu thị, nhà hàng rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng phổ biến.

    Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần (ht25) được thiết kế hướng tới khả năng ứng dụng trong thực tế cao, phù hợp cho cuộc sống xã hội năng động, hiện đại. Khay nhựa đựng cơm được thiết kế gồm đế và nắp hộp giúp chứa đựng và bảo quản thực phẩm tốt, tránh hư hỏng, bụi bẩn và không lo bị côn trùng xâm nhập.
    [​IMG]
    Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần ht25 được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo đen cho đế khay và trắng cho nắp khay tạo nét sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho khay cơm, đế đen với những đường gân xung quanh tạo cảm giác một khay cơm chắc chắn, cứng cáp, nắp khay trắng trong giúp có cái nhìn trực diện các loại thực phẩm bên trong.

    Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần ht25 được sản xuất từ nhựa pp và pet loại nguyên liệu an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng được đảm bảo. Ngoài ra khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần ht25 đựng được thực phẩm nóng và còn dùng được trong lò vi sóng. Có khả năng xếp chồng lên nhau, giúp tiết kiệm không gian và khâu vận chuyển sẽ dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần:

    -Màu sắc: đế đen – nắp trong

    -Chất liệu: đế PP – Nắp pet

    -Kích thước: 26.5*19.1*4.5cm

    -Số lượng đóng gói: 300 cái/ thùng
    [​IMG]
    Công ty TNHH RVC đơn vị sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng một lần, sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, tiến độ giao hàng luôn được đảm bảo.... Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn sử dụng khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần ht25 tạo sự chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cao,... đến từng bữa ăn.

    Thông tin liên hệ mua hàng:

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này