Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần giá sỉ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 13/8/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Đã từ lâu khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần được người tiêu dùng rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng khá phổ biến. Bởi khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần có hình thức đẹp, thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng, đặc biệt khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần có độ dày cao giúp quá trình vận chuyển thuận lợi hơn.
    [​IMG]
    Ngoài ra khay nhựa đựng cơm còn có khả năng chứa đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng, giúp món ăn của bạn khi tới tay thực khách luôn nóng hổi. Được sản xuất từ nhựa PP và PET loại nguyên liệu an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, sức khỏe của người sử dụng luôn được đảm bảo.
    [​IMG]
    Khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần là một trong những dòng sản phẩm bao bì nhựa đựng thực phẩm vô cùng tiện lợi, giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng, có khả năng sử dụng trong thực tế tốt. Khay nhựa đựng cơm có công dụng phân chia thực phẩm tốt, thực phẩm được phân chia , bảo quản trong từng ô riêng biệt, giúp món ăn thêm phần hấp dẫn và khâu bảo quản trở dễ dàng hơn.

    Thông tin chia tiết dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần:
    -Màu sắc: đế đen – nắp trong
    -Chất liệu: đế pp – nắp pet
    -Kích thước: 26.5*19.1*4.5cm
    -Số lượng đóng gói: 300 cái / thùng
    [​IMG]
    Tại sao bạn nên chọn mua khay nhựa đựng cơm dùng 1 lần tại RVC:

    RVC có hệ thống nhà xưởng được đầu tư hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, nhân công có tay nghề kỹ thuật do đó sản phẩm của RVC luôn có chất lượng tốt, giá thành rẻ, nguồn hàng ổn định

    RVC có trụ sở tại TP.HCM nơi có hệ thống giao thông thuận tiện, thông thương dễ dàng do đó giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, hàng tới tay khách với thời gian nhanh nhất.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này