Khay nhựa đựng cơm dùng một lần giá sỉ tại TP.HCM, quảng bình,...

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 9/8/19.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Khay nhựa đựng cơm dùng một lần từ lâu đã được các quán cơm lựa chọn sử dụng khá phổ biến bởi khay nhựa đựng cơm dùng một lần có giá thành rẻ, mẫu khay đẹp, kiểu dáng sang trọng, được thiết kế phù hợp cho việc chứa đựng và bảo quản cơm.
    [​IMG]

    Ưu điểm của dòng khay nhựa đựng cơm là đựng được thực phẩm nóng và dùng được trong lò vi sóng. Được sản xuất từ nhựa pp và pet loại nguyên liệu không sản sinh độc tố khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và được cơ quan quản lý thực phẩm khuyên dùng, do đó sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.
    Ngoài ra khay nhựa đựng cơm dùng một lần còn có ưu điểm về giá thành, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tốt, gia tăng lợi nhuận trong kinh doanh.​
    [​IMG]
    Thông tin chi tiết dòng sản phẩm khay nhựa đựng cơm dùng một lần:

    -Màu sắc: đế đen – nắp trong

    -Chất liệu: đế PP – nắp PET

    -Kích thước: 30*21*3.5cm

    -Số lượng đóng gói: 500 cái / thùng

    Mua khay nhựa đựng cơm dùng một lần giá sỉ tại TP.HCM ? Công ty TNHH RVC đơn vị có năm năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và cung cấp khay nhựa đựng cơm dùng một lần luôn tự tin sẽ cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt tới tay khách hàng, giá thành luôn có tính cạnh tranh cao, nguồn hàng ổn định. Bởi RVC hoạt động với phương châm “ đưa sản phẩm tốt, giá thành rẻ tới tận tay khách hàng”
    [​IMG]
    Còn chần chừ gì nữa mà không chọn khay nhựa đựng cơm dùng một lần cho quán cơm, cửa hàng thực phẩm của bạn, để đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức

    Tel: 028 37263146

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này