Khi niềm sung sướng trở thành nỗi đày ải

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 3/6/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    Đối với ́một vài phụ nữ bị mắc phải căn bệnh oái oăm này, k phải ai cũng biết để hiểu hay thông cảm. Do đó, họ siêng năng bị nỗi giày vò vì k đem lại hạnh phúc xem nhà tôi.

    Bà Phạm Thị Vui, chuyên gia câu trả lời Trung tâm giải đáp SKSS, sức khoẻ tình dục phân tích: “Đây là căn bệnh hiếm gặp nhưng số điện thoại thiếu nữ gặp phải sẽ phải chịu những cảm giác rất kém thoải mái hoặc tuyệt đối tận hưởng ́một vài xúc cảm yêu đương. qua dưới đây khi ma sát với các “tinh binh” niêm mạc “cô nhỏ” sẽ mang đỏ lên, kéo theo ngứa ngáy hoặc sưng nề, có khi phát ban, nhiễm đối tượng còn cảm nhận biết như nhiễm ngàn mũi kim đâm vào cùng lúc hay tương đối khó thở.



    [​IMG]

    nguyên nhân của hiện tượng này là bằng tinh binh của các phái mạnh có nhiễm nhiều chủng protein, enzyme hoặc việc “xuất quân” được coi là rất nhiều chất lạ với cơ thể của người phái đẹp. Trong hiện tượng thân thể đối tượng phái nữ mẫn cảm với một số chất này hoặc phản ứng quá mức sẽ là trại thái dị ứng. Nếu đối tượng bị nghiêm trọng có khả năng ko thụ tinh được”.

    Cũng theo bà Vui: Với một số người, phản ứng toàn thân có nguy cơ dẫn đến rối rắm ở hệ hô hấp, nổi ban trên da và sưng tấy phần mô mềm. Trong rất nhiều tương đối ít tình trạng, phái nữ có khả năng mang trụy mạch hoặc sốc phản vệ, nhưng dưới đây đó lại bình phục. căn sốc phản vệ này chưa chứa hiện tượng mất mạng nào. Khi mang bệnh lý này nếu bác sĩ ko thật sắc sảo hay lưu tâm khai thác kỹ tiền sử, bệnh có khả năng chứa thải sót hay chẩn đoán nhầm.

    Theo lời khuyên của ông Nguyễn Viết Tiến, GĐ phòng khám Phụ sản Trung ương: Khi lây trại thái lạ trong việc gần gũi với chồng, phụ nữ nên tới nơi khám bệnh “phần phụ” ngay. thông qua khi có bệnh lý này, nếu kéo dài sẽ gây nên những tai hoạ khôn lường: nhiễm khuẩn, sưng nề khó điều trị, thậm chí mang sốc phản vệ.

    Đối với những đàn bà khi mang những hiện tượng lạ này trước tiên phải đảm bảo rằng mình ko mang bất kỳ bệnh lý lây truyền qua con đường tình dục tiềm ẩn nào hay rằng chức năng trục trặc về giải phẫu cũng được trừ tận gốc.

    đối tượng ông xã có uống cao nước trước hay trong khi “ân ái” thông qua tình huống thiếu nước có nguy cơ nghe tăng nồng cấp độ của “nước” và khiến độ axit tăng. Nếu xảy ra rắc rối, mày râu có mặc “áo mưa”để phòng tránh phiền toái và chờ xem liệu phương pháp này mang giúp hạn chế sự thấy của các hội chứng căn bệnh hay không?

    Tất nhiên, phải sử dụng “áo mưa” trước khi lần đầu tiên vào cuộc. qua kể cả trước khi “xuất quân“, “nước” cũng có khả năng bị rò rỉ, tạo nên rất nhiều hội chứng dị ứng. Nếu sau khi tiến hành toàn bộ một số điều nói trên mà tình trạng bất thường vẫn nhìn ra, thì cả hai cần có liên hệ với bác sĩ. Bạn chứa biết dau buot cua minh khi mang thai

    Theo một vài bác sĩ trong ngành phương án điều trị chủng mẫn cảm này là giải mẫncảm cho rằng đối tượng phái yếu (tiêm cho họ ́một vài mũi tiêm chứa thành phần gây nên dị ứng) để họ không còn “kị” việc “xuất quân” của anh nhà nữa.

    các bước điều trị như sau: Lấy“nước” của người ông xã dưới đây khi “xuất quân“, tách riêng một số kiểu protein to lớn và nhỏ; nghe thử nghiệm trên da cho bạn gái để dự đoán một số kiểu protein gây ra dị ứng;Giải nhạy cảm xem bạn đời đối với một số protein tạo ra mẫn cảm.


    Cứ 10-15 phút một lần lại tiêm xem người con gái đó một lượng dịch nhầy nhiễm thành phần protein tạo ra dịứng, với nồng cấp độ tăng dần. Bước này thường kéo dài một số giờ; dưới đây khi việc giải mẫn cảm đã hoàn thành, sẽ bơm “quân” của ông xã vào bạn gái. Nếu bạn đời không lây hiện tượng gì thì việc trị bệnh đã hiệu quả. tuy nhiên, cách thức trị bệnh này tương đối rối loạn và tương đối tốn kém.
     

Chia sẻ trang này