Khoa tiêu hoá bệnh viện Bạch Mai đưa hệ thống chuông gọi y tá vào hoạt động

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi s2dungnguyen, 3/2/20.

  1. s2dungnguyen Thành viên mới

    Vào sáng ngày 5/5/2018, hệ thống chuông gọi y tá không dây (bao gồm MT600-1 & MT500-1. và bảng hiển thị MT-49PC) đã được đưa vào hoạt động tại khoa tiêu hoá bệnh viện Bạch Mai. Với bàn tay dày dặn kinh nghiệm của đội kỹ thuật của công ty Minh Thành, chỉ trong vòng 40 phút hệ thống đã được hoàn thành.


    Giải pháp mang lại hiệu quả cho bệnh viện

    Theo thống kê của bệnh viện cho thấy bệnh nhân ngày càng tăng mà các nhân viên y tế không thể ở cạnh bệnh nhân 24/24 được. Bài toán đặt ra là làm thế nào khi bệnh nhân cần giúp đỡ mà y tá vẫn có mặt kịp thời để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Để giải quyết vấn đề này, trưởng khoa tiêu hoá bệnh viện Bạch Mai đã chủ động liên hệ nhờ công ty Minh Thành lắp đặt hệ thống chuông gọi y tá.


    Hướng dẫn sử dụng

    • Nút ấn gọi y tá (lắp đặt tại từng giường của bệnh nhân): Khi cần giúp đỡ, chăm sóc bệnh nhân chỉ cần ấn nút để gọi y tá. Không phải mất công chạy đi tìm, gọi nữa.
    • Bảng hiển thị (lắp đặt tại phòng trực của y tá): Khi bệnh nhân ấn nút gọi được gắn tại đầu giường, tín hiệu và thông tin giường bệnh sẽ truyền đến bảng hiển thị tại phòng trực của y tá. Từ đó y tá dễ dàng và nắm bắt được chuẩn xác nhất giường bệnh nào đang gọi và di chuyển đến để phục vụ.
    Hiệu quả mang lại

    • Nâng cao chất lượng phục vụ.
    • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tránh trường hợp xấu xảy ra trong trường hợp khẩn cấp.
    • Y tá, bác sĩ không cần phải có mặt 24/24 tại phòng bệnh mà vẫn có mặt kịp thời để chăm sóc bệnh nhân.
    • Giúp giảm thiểu chi phí thuê y tá trực ca cho bệnh viện.
    • Tạo sự tin tưởng, hài lòng của người dân khi tới khám, chữa bệnh. Giúp bệnh nhân an tâm hơn khi không có người nhà bên cạnh.
    • Tạo không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, chữa bệnh.


    Hình ảnh lắp đặt

    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hoặc đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0933 800 688 để được tư vấn và báo giá đầy đủ và chi tiết về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này