Khôi phục dữ liệu Android với Jihosoft Android Phone Recovery

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 29/12/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Khôi phục dữ liệu Android với Jihosoft Android Phone Recovery - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    [​IMG]
    Khôi phục dữ liệu Android với Jihosoft Android Phone Recovery

    Bạn gặp khó khăn khi khôi phục dữ liệu Android ?. Dữ liệu trên điện thoại có những kiểu tập tin đặc thù riêng, ví dụ như tin nhắn, danh bạ, ứng dụng. Nhiều trường hợp dùng phần mềm trên máy tính không thể quét hoặc phục hồi được chúng. Jihosoft Android Phone Recovery là chương trình tiếp theo mà Phanmemaz.com chia sẻ cho các bạn. Sau khi dùng thử thì mình thấy nó khá hay, khả năng tìm kiếm và lấy lại dữ liệu đã mất hiệu quả cao. Thời gian xử lý nhanh, hỗ trợ hầu hết thiết bị di động hệ điều hành Android hiện nay.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Jihosoft Android Phone Recovery mang tới giải pháp cứ dữ liệu Android mạnh mẽ. Với công nghệ hoàn toàn mới, giao diện sử dụng thân thiện. Bạn có thể dùng trên Windows XP/7/8/8.1/10, không yêu cầu phần cứng hay kinh nghiệm của người dùng. Những gì bạn cần làm là tải phần mềm, cài đặt, mở lên và kết nối điện thoại với máy tính. Sau đó nhấn nút quét và phục hồi khi tìm thấy là được.


    Trải nghiệm thêm: Eassos Android Data Recovery

    Ngoài việc khôi phục kiểu dữ liệu phổ biến như Video, nhạc, tập tin thì nó có chức năng chính phục hồi contacts, text messages, photos, videos, audio, WhatsApp messages, ứng dụng, trò chơi. Đây là kiểu dữ liệu chỉ có riêng trên điện thoại và máy tính bảng.

    Phần mềm khôi phục dữ liệu iOS cho bạn nào cần

    Một số lợi ích khi sử dụng Jihosoft Android Phone Recovery


    Chắc hẳn bạn đang phân vân về ưu điểm của phần mềm này so với trình khôi phục dữ liệu Android khác. Dưới đây là một vài tính năng chính mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định tải về hay không.

    • Hỗ trợ phục hồi mọi dữ liệu trên Android. Cụ thể bao gồm: contacts, text messages, call history, WhatsApp, photos, videos, audio files, and documents, apps, games và nhiều hơn thế.
    • Áp dụng cho hầu hết thiết bị di động của các hãng, kể đến như: Samsung, HTC, LG, Sony, Motorola, ZTE, Huawei và nhiều hơn nữa.
    • Chế độ quét sâu giúp bạn tìm kiếm lại những dữ liệu đã mất từ lâu.
    • Xem trước dữ liệu trước khi phục hồi. Giúp bạn xác định chính xác file muốn lấy lại, đỡ mất thời gian ôm một đống về mà chả dùng mấy.
    • Dữ liệu sau khi quét hoàn tất sẽ được sắp xếp theo loại dữ liệu.
    • Phục hồi dữ liệu Android bị mất vì bất cứ lý do nào. Ví dụ như format, virus tấn công, vô tình xoá hoặc hỏng phần cứng.
    Tải phần mềm khôi phục dữ liệu điện thoại Android


    Bạn đọc quan tâm tải về theo liên kết Phanmemaz.com Upload dưới đây:


    Tương thích trên mọi hệ điều hành Windows XP cho tới Win 10.

    Hướng dẫn sử dụng

    Sau khi tải về, bạn giải nén và tiến hành cài đặt như bình thường. Tiếp theo, copy file kích hoạt kèm theo vào thư mục cài đặt. Mở phần mềm Jihosoft Android Phone Recovery lên và đăng ký với Key kèm theo.

    Kết nối điện thoại với máy tính, trong nhiều trường hợp bạn phải Root Android thì mới sử dụng được.

    Lựa chọn dữ liệu muốn tìm kiếm để phục hồi lại. Nếu muốn chọn tất thì click All ở góc phải bên dưới.

    [​IMG]

    Sau đó nhấn Scan để bắt đầu quét xem có những dữ liệu nào đã bị xoá, bị mất trước đây.

    [​IMG]

    Tuỳ vào dung lượng lưu trữ, số lượng tập tin mà thời gian quét sẽ nhanh hay chậm khác nhau. Tuy nhiên mình thấy nó xử lý khá nhanh, nhanh hơn nhiều một vài phần mềm khôi phục dữ điện thoại từng dùng.

    [​IMG]

    Dữ liệu tìm thấy sẽ được sắp theo kiểu dữ liệu. Bạn nhấn chuột vào danh sách tại cột trái, lựa chọn những gì muốn khôi phục rồi nhấn Recover.

    Jihosoft Android Phone Recovery mang lại cho mình những trải nghiệm thú vị. Quan trọng hơn cả là khả năng quét và phục hồi dữ liệu Android đã mất khá lâu cho tới vừa mới mất. Đánh giá của bạn như thế nào sau khi sử dụng ?, hãy gửi bình luận bên dưới để mọi người được biết nhé.

    [​IMG]
    Khôi phục dữ liệu Android với Jihosoft Android Phone Recovery

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này