Khôi phục dữ liệu bị xoá, format trên máy tính với Disk Drill

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 12/8/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Khôi phục dữ liệu bị xoá, format trên máy tính với Disk Drill - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Disk Drill có lẽ không còn xa lạ với người dùng Mac. Mới đây thì phần mềm khôi phục dữ liệu này đã có phiên bản trên Windows. Có rất nhiều nguyên nhân khiến dữ liệu bị biến mất. Phổ biến là xoá nhầm mà xoá khỏi thùng rác luôn đó, rồi format, xoá ổ, ghost nhầm ổn. Nói chung là lý do nào đi nữa thì hiện tại bạn đang bị mất dữ liệu trên máy tính. Cũng như nhiều ứng dụng khác, nhà sản xuất có 2 phiên bản đó là Free và Pro. Với nhu cầu cá nhân thì mình dùng bản miễn phí thấy khá ổn, tỉ lệ quét và phục hồi file, folder cực cao. Mà mình rất thích giao diện của Disk Drill nhé, tinh tế, dễ dùng, chỉ với vài bước. Nó thân thiện với hầu hết người dùng.


    Khôi phục dữ liệu iOS nên dùng tỏng năm 2016

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khôi phục dữ liệu bị xoá là từ khoá được tìm kiếm phổ biến trên Google. Trong bài viết này thì mình cũng không nhắc đi nhắc lại tại sao lại mất dữ liệu nữa. Có mất thì mới cần tìm phần mềm phục hồi có đúng không nào. Bởi vậy, mình sẽ đi ngay vào giới thiệu tính năng của Disk Drill. Thêm vào đó là hướng dẫn sử dụng từng bước để dữ dữ liệu mong muốn. À mà bạn nên xử lý càng sớm càng tốt sau khi mất dữ liệu nhé. Để lâu thì nó bị các dữ liệu khác ghi đè vào vị trí, rất khó để lấy lại nguyên vẹn.

    Disk Drill hỗ trợ lấy lại dữ liệu trong các trường hợp:

    • Xoá bay khỏi thùng rác.
    • Format phân vùng.
    • Mất ổ.
    • Lỗi phần cứng.
    • Virus tấn công.
    • Ghost nhầm ổ.
    • Áp dụng cho cả thẻ nhớ, USB nữa đó.
    Disk Drill có ưu điểm gì hơn phần mềm tương tự khác ?


    Tại sao phải gỡ bỏ cái đang dùng để chuyển sang cái này nhỉ ?. Tất nhiên là nó hiệu quả, chất lượng hơn rồi. Hãy cùng mình xem qua những nét vượt trội mà nó mang lại nhé.

    Áp dụng cứu dữ liệu trên mọi thiết bị

    Thật tuyệt vời, không chỉ máy tính mà Disk Drill còn hỗ trợ trên cả điện thoại, USB, thẻ nhớ. Nghĩa là bạn kết nối các thiết bị này với máy tính để phục hồi dữ liệu bị mất. Nó không phân biệt sản phẩm của hãng nào hay yêu cầu ra sao, miễn là xuất hiện trong My Computer là quất thôi.

    Có 3 chế độ khôi phục

    Đó là: Undelete Protected Data, Quick Scan, Deep Scan. Tuỳ vào từng trường hợp mà bạn chọn cách tốt nhất, vừa nhanh mà vừa lấy lại nhanh dữ liệu đó. Ví dụ như file bạn vừa xoá thì chọn Undelete, quét nhanh chọn Quick Scan. Sau khi quét mà không phát hiện dữ liệu bị mất mong muốn thì chuyển chế độ Deep Scan.

    Tốc độ xử lý nhanh với giao diện đơn giản

    Disk Drill đề cao tính hiệu năng, bởi thế mà giao diện khá đơn giản. Nói thế chứ không đồng nghĩa với xấu đâu nhé, ngược lại, rất tinh tế là khác. Quá trình xử lý theo từng bước, người dùng không mấy khó khăn để sử dụng. Tuỳ vào số lượng cũng như dung lượng dữ liệu cần phục hồi mà thời gian sẽ khác nhau. Nhìn chung nó làm việc nhanh hơn nhiều với một số cái mình đã dùng.

    Hỗ trợ mọi định dạng phân vùng hệ thống

    Bao gồm: FAT,exFAT, FAT32, NTFS. Bạn không phải tìm cách chuyển đổi bởi phần mềm này xử lý ngon lành. Trên các thiết bị lưu trữ dữ liệu di động cũng ok hết nhé.

    Phục hồi phân vùng

    Không nhiều phần mềm có khả năng khôi phục phân vùng bị mất. Với công nghệ tiên tiến, Disk Drill sẽ dò tìm và xây dựng lại phân vùng trước đó có trong máy tính. Mọi việc đều diễn ra tự động và chính xác, bạn không phải làm gì ngoài việc nhâm nhi cà phê đợi chờ thôi.

    Làm thế nào để khôi phục dữ liệu bị xoá, format ?


    Trước tiên, bạn cần tải phiên bản mới nhất theo link bên dưới:


    Tải về Link FileDwon

    Link dự phòng

    Hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP -> Windows 10.

    Giải nén và tiến hành cài đặt phần mềm Disk Drill lên máy tính.

    Sau khi cài xong, mở lên bạn sẽ thấy giao diện như hình.

    À, trước đó thì bạn chọn phục hồi cho máy tính hay thẻ nhớ, USB, điện thoại đã nhé.

    Trong hướng dẫn này thì mình ví dụ trên máy tính PC đi.

    Click vào mũi tên tại phân vùng tương ứng chứa dữ liệu bạn muốn khôi phục. Có 3 chế độ quét như đã nói ở trên. Tuỳ vào trường hợp mà bạn chọn cái phù hợp nhé.

    [​IMG]

    Quá trình quét hoàn tất, dữ liệu được sắp xếp theo thư mục, theo kiểu file, dung lượng …

    Nhấn đánh dấu vào ô vuông trước thư mục, tập tin muốn phục hồi. Lựa chọn thư mục lưu tại Recover to. Sau đó click RECOVER để tiến hành khôi phục dữ liệu.

    [​IMG]

    Trong khi chờ đợi, bạn có thể xem phim kèm theo đó là ly cà phê cho bớt căng thẳng. Nhìn chung, Disk Drill thực sự là một phần mềm nên có trong máy tính để phục hồi dữ liệu. Bạn còn mong chờ gì nữa mà không trải nghiệm ứng dụng tuyệt vời này ngay lúc này ?.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này