Khôi phục dữ liệu trên Windows mạnh mẽ với StrongRecovery

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 1/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Khôi phục dữ liệu trên Windows mạnh mẽ với StrongRecovery - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Hiện nay có quá nhiều phần mềm khôi phuc dữ liệu cho máy tính Windows. Cứ như ngày trước có mỗi Recover My Files thì chả cần phải đắn do. Tải về rồi cứu dữ liệu nhanh chóng, chất lượng chứ không như giờ. Hầu hết các hãng sản xuất đều “tự phong” sản phẩm của mình là tốt nhất, khả năng phục hồi tập tin chất lượng nhất ?. Thực tế thì bạn phải dùng thì mới biết nó tốt ra sao, chứ chỉ nghe thôi mà đã tưởng thật thì không biết chọn cái nào luôn. StrongRecovery là cái tên được giới thiệu tại Phanmemaz.com cho bạn có thêm giải pháp. Nếu những cái trước bạn biết không làm được thì hãy thử với ứng dụng này xem sao nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    StrongRecovery còn khá xa lạ đối với hầu hết người dùng máy tính ở Việt Nam. Một phần nó không được phổ biến, phần khác là các sản phẩm cạnh tranh khác quảng cáo khá tốt. Họ thường xuyên có những chương trình khuyến mại bản quyền, liên kết với các blog công nghệ lớn, nhỏ trên toàn thế giới.

    Không những hỗ trợ xử lý trên máy tính Windows, bạn còn có thể cứu dữ liệu trên USB, thẻ nhớ, điện thoại, ổ cứng ngoài. Phần mềm cho phép xử lý với mọi nguyên nhân khiến dữ liệu bị mất. Kể đến như xoá nhầm, ghost nhầm, mất phân vùng ổ cứng, lỗi ổ đĩa và Virus tấn công. Quá trình phục hồi diễn ra từng bước, khả năng quét sâu, xem trước tập tin và khả năng cứu thành công khá cao là một vài ưu điểm khi sử dụng.

    [​IMG]

    Giao diện làm việc trực quan, bất cứ ai cũng dễ dàng biết cách làm thế nào để khôi phục dữ liệu.

    StrongRecovery có khả năng cứu dữ liệu cho thiết bị nào ?

    • Phục hồi toàn bộ kiểu dữ liệu tập tin, hình ảnh, nhạc, video, tài liệu trên ổ cứng HDD máy tính.
    • Hỗ trợ các thiết bị thẻ nhớ SD, MicroSD phổ biến hiện nay.
    • Cứu dữ liệu trên các thiết bị ổ cứng di động.
    • Phục hồi tập tin, tài liệu, tin nhắn trên điện thoại, máy ảnh.

    Tải về miễn phí Tại Đây

    Phần mềm này tương thích hoàn toàn trên hệ điều hành Windows XP/7/8/8.1/10. StrongRecovery thực sự là giải pháp tuyệt vời để khôi phuc dữ liệu đã mất trên máy tính, điện thoại, thẻ nhớ cực kì hiệu quả.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này