Không lột bao quy đầu có quan hệ được không quận 2

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 1/8/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Nếu không lột bao quy đầu có quan hệ được không, là nghi vấn hầu hết của nhiều nam giới hiện tại, vậy không lột bao quy đầu có quan hệ được không và lợi ích hay nguy hại như thế nào thì hãy tiếp tục xem.

    KHÔNG LỘT BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG
    Lột bao quy đầu có nhiều lợi ích lớn như:

    ➤ Giảm nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục: Giảm tới 60% nguy cơ lẫy nhiễm HIV, giảm 35% đối với vi rút HPV, 28% đối với bệnh Mụn rộp.

    ➤ Phòng tránh nguy cơ ung thư: nam giới cắt bao quy đầu trước lần đầu giao phối sẽ giảm 12,6% nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, cắt sau tuổi 35 sẽ giảm 60% mang bệnh này; giảm 18% nguy cơ ung thư "cậu nhỏ".

    ➤ Cải thiện cuộc sống tình dục: Cậu nhỏ mang dung mạo đẹp mắt hơn sau lúc cắt. Bên cạnh đó, giảm nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương dương lúc đã loại bỏ lớp da chướng ngại "cậu nhỏ".

    [​IMG]

    ➤ Tránh nhiều căn bệnh viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp sửa lỗi những triệu chứng bao quy đầu quá dài/ hẹp/ nghẹt, tránh được những bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa khác.

    ➤ Giảm tỷ lệ vô sinh: Theo nhiều cuộc nghiên cứu, khi cắt bao quy đầu giảm được các căn bệnh viêm nhiễm thì nam giới cũng tránh được nguy cơ vô sinh do những căn bệnh viêm nam khoa làm ra.

    ===>> Trên thực tế nếu phái nam không lột bao quy đầu có quan hệ được không thì theo các thầy thuốc ở các bệnh viện lớn hướng dẫn rằng: Vẫn có thể "yêu" được, nhưng chỉ là thời gian gần gũi của phái mạnh có thể sẽ bị rút ngắn hơn, hoặc có thể bị mắc tình trạng xuất tinh sớm chẳng hạn như tình trạng này cứ kéo dài.

    Để được những bác sĩ tại phòng khám lớn chỉ dẫn về việc không lột bao quy đầu có quan hệ được không, thì mời bạn hãy gọi ngay vào số hỗ trợ hotline để được chỉ dẫn cụ thể nhất nhé: (0251) 381 9288
     

Chia sẻ trang này