Kia Sorento Hybrid 2023 có giá khởi điểm 37.885 USD, bổ sung thêm Range-Topping SX-P

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Selead81, 19/9/22.

  1. Selead81 Thành viên mới

    Kia Sorento Hybrid được giới thiệu vào năm 2021 như một phần của thiết kế lại chiếc SUV. Mặc dù kích thước lớn hơn, hệ thống truyền động mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rộng rãi để lại ấn tượng tích cực cho chúng tôi, nhưng một trong những nhược điểm chính của SUV là thiếu tùy chọn trang trí cao cấp, chẳng hạn như tùy chọn được cung cấp trên mẫu xe chỉ chạy bằng xăng.

    Kia Sorento Hybrid 2023 vượt qua phàn nàn đó khỏi danh sách với việc bổ sung trang trí SX-P hàng đầu mới. Tuy nhiên, với khả năng chi trả, Kia đã loại bỏ phiên bản hybrid S cơ sở, để EX trở thành sự lựa chọn hợp lý nhất với giá khởi điểm 37.885 USD (tất cả các mức giá đều bao gồm phí đích 1.295 USD). So với năm 2022, chi phí nhập học của chiếc SUV tăng thêm, giá xe Kia Sorento 2.500 đô la.

    Có gì mới?
    Với sự ra đi của Sorento Hybrid S, EX thay thế vị trí của nó như là trang trí cơ sở của SUV, có ghế hành khách phía trước chỉnh điện tám hướng tiêu chuẩn và gương chiếu hậu không khung. Trong khi đó, trang trí SX-P mới là sự bổ sung đáng chú ý nhất cho năm 2023. Nó mang đến nhiều tiện nghi sinh vật và vật liệu cao cấp cho nội thất, cùng với các nâng cấp công nghệ và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, cửa hậu chỉnh điện, an toàn và người lái mạnh mẽ hơn -phòng nghỉ mát.

    Đối với năm 2023, hệ thống truyền động của Sorento Hybrid mang trên mình: Một xi-lanh 1,6 lít với mô-tơ điện 44 kilowatt và cặp pin 1,5 kilowatt giờ với hộp số tự động sáu cấp, tạo ra công suất tổng hợp 227 mã lực và 258 pound-feet của mômen xoắn.

    Hệ dẫn động cầu trước là tiêu chuẩn cho EX, trong khi hệ thống AWD của Kia với Chọn chế độ lái - bao gồm các chế độ Comfort, Sport, Eco, Smart - là tiêu chuẩn trên SX-P và có sẵn cho EX (SX-P cũng bổ sung một Chế độ tuyết). Các mô hình FWD có được một lợi thế tiết kiệm nhiên liệu đáng chú ý với một 39/35/37 mpg trong thành phố / đường cao tốc / kết hợp được EPA xếp hạng; AWD giảm xếp hạng mpg xuống 34/36/33. Ngoài hybrid, Sorento cung cấp một biến thể hybrid chỉ chạy bằng khí đốt và plug-in.

    Công nghệ và An toàn
    Mỗi mẫu xe đều có màn hình cảm ứng 10,25 inch tiêu chuẩn, điều hướng tích hợp, Android Auto và Apple CarPlay, sạc không dây, khởi động bằng nút bấm với Smart Key và khởi động từ xa. SX-P có thêm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống âm thanh Bose cao cấp.

    Ngoài ra còn có tiêu chuẩn là bộ hỗ trợ người lái và an toàn Kia DriveWise, bao gồm các tính năng như phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống cảnh báo lái xe chú ý, Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi và Hỗ trợ thoát hiểm an toàn của Kia cũng là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai phiên bản. SX-P hoạt động trên camera 360 độ và màn hình điểm mù.

    Số lần và giá cả
    Sorento Hybrid 2023 hiện đang được bán. EX bắt đầu từ $ 37,885 với FWD (tăng $ 500 so với năm 2022); AWD thêm 1.800 đô la. Ngoài các tính năng tiêu chuẩn ở trên, EX còn có ghế trước có sưởi, ghế bọc giả da Syntex, vô lăng bọc da và lẫy chuyển số. SX-P có giá khởi điểm 43.685 USD và được nâng cấp nội thất như bọc da đục lỗ với ghế trước có sưởi và thông gió.

    So với các đối thủ cạnh tranh
    Đối thủ ba hàng ghế lớn nhất của Sorento Hybrid là Toyota Highlander Hybrid, và ngay cả khi tăng giá, Sorento vẫn đứng sau: Highlander Hybrid 2022 có 5 phiên bản và bắt đầu từ 40.890 USD cho bản LE cơ sở và 50.845 USD cho phạm vi- đứng đầu Bạch kim.
     

Chia sẻ trang này