Kích thước túi vải không dệt có những yếu tố nào?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi greenclothbag, 5/1/21.

  1. greenclothbag Thành viên mới

    Túi vải không dệt được biết đến là dòng sản phẩm túi vải môi trường. Sản phẩm không chỉ an toàn mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Với khả năng bắt màu tốt, túi được in ấn và thiết kế rất nhiều kiểu dáng đẹp, thời thượng và sử dụng cả trong đi học, du lịch, dã ngoại, kinh doanh. Đặc biệt, túi vải không dệt được thiết kế chất lượng cao với khả năng chống thấm tốt, chịu được trọng lượng nặng, do đó túi vải có thể sử dụng trong kinh doanh, mua bán, làm túi sự kiện, túi đựng rượu rất đẹp, sang trọng.
    [​IMG]

    Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, do đó túi vải không dệt được thị trường tung ra nhiều mẫu mã cùng với kích thước đa dạng. Nói đến kích thước túi vải rất quan trọng bạn nhé! Thông thường kích thước túi được lựa chọn đúng với mục đích sử dụng nhằm tăng giá trị thẩm mỹ. Thông thường kích thước túi vải không dệt tiêu chuẩn sẽ là ngang x cao x đáy. Đây được xem là kích thước cơ bản nhất, tuy nhiên không phải mẫu túi nào cũng được áp dụng kích thước này bởi có những mẫu kiểu đứng, kiểu nằm ngang, kiểu dây rút, kiểu quai xách…Theo đó, kích thước túi vải cũng quyết định đến bảng giá túi vải không dệt, do đó khi đặt sản phẩm bạn nên cân nhắc hoặc trực tiếp liên hệ đến xưởng để được tư vấn kích thước phù hợp nhất nhằm tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra nhé! Theo đó, chúng tôi xin gửi đến bạn những kích thước thông dụng và được thị trường ưa chuộng nhất như:

    · Đối với mẫu túi đáy đứng, ôm sát, có quai cầm thường có kích thước ưa chuộng như: 410x290x100mm, 140x130x60mm. Mẫu túi này thường được sử dụng đi tập, đựng rượu ngoại hoặc sử dụng túi đựng quà rất sang trọng, thanh lịch.

    · Đối với kích thước dạng hình hộp chữ nhật thì có kích thước thông dụng như: 320x380x100; 230x380x75. Mẫu túi này rất sang trọng, tinh tế và được sử dụng cho các shop, cửa hàng mỹ, quần áo, dày dép. Đây là mẫu có quai cực kỳ chắc chắn. Kiểu túi này thường ưa chuộng trong kinh doanh.

    · Kích thước túi mini: đây là kích thước túi rất nhỏ, dùng để bỏ giấy tờ và được ưa chuộng.

    Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn hãy lựa chọn đúng với kích thước kinh doanh nhé! Theo đó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những kích thước thông dụng nhất của túi vải không dệt trên thị trường hiện nay nhé!
     

Chia sẻ trang này