Kinh nghiệm chọn màng nhựa pvc dẻo làm màn cửa

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 14/8/18.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hiện nay màng nhựa pvc được dùng trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, nơi tập trung rất nhiều kho hàng, xưởng chế biến thủy hản sản,...rất phổ biến. Màng nhựa pvc loại vật liệu chính sản xuất ra bộ màn cửa với cấu trúc bao gồm : màng nhựa pvc + thanh treo + bát treo. Với tác dụng ngăn lạnh, ngăn bụi, cản côn trùng đem lại tác dụng cao tới 90% so với khi chưa lắp đặt.

    Việc lắp đặt bộ màn cửa pvc rất đơn giản, yêu cầu kỹ thuật không khó, thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng. Nhưng người tiêu dùng lựa chọn phương án thi công, độ dày màng pvc, quy cách khổ màng hay màu sắc màng nhựa chưa phù hợp sẽ làm cho hiệu quả của bộ màn nhựa pvc bị giảm đi rất nhiều. Do đó việc lựa chọn màng nhựa pvc dẻo rất quan trọng, với kinh nghiệm nhiều năm bán màng nhựa pvc , nhận thi công lắp đặt bộ màn nhựa pvc CÔNG TY TNHH RVC đã đúc rút được một số kinh nghiệm để chia sẻ tới người tiêu dùng.

    MỘT SỐ KINH NGHIỆM LỰA CHỌN MÀNG NHỰA PVC:

    1.Lựa chọn màu sắc màng nhựa pvc: Việc lựa chọn màu sắc loại màng nhựa pvc cho bộ màn cửa rất quan trọng nó chiếm tới 70% hiệu quả của bộ màn cửa . Hiện nay trên thị trường có 3 màu sắc cơ bản cho việc thi công một bộ màn cửa đó là trắng trong, xanh dương và vàng cam.

    -Màu trắng trong: thường được dùng cho các công trình phục vụ nhu cầu của hộ gia đình, khu vực văn phòng, với tác dụng chủ yếu dùng để ngăn lạnh.

    -Màu xanh dương: chủ yếu dùng cho mục đích ngăn bụi bẩn, ngăn lạnh. Được dùng nhiều tại các khohàng, xưởng sản xuất , màu xanh dương có ưu điểm nổi bật là cản trở ánh sáng, rất phù hợp cho các công trình cần tầm nhìn hạn chế.

    -Màu vàng cam: chủ yếu được dùng nhờ ứng dụng ngăn côn trùng. Do đặc tính sinh học của côn trùng là sợ ánh sáng màu vàng.

    Hình ảnh:

    [​IMG]
    2.Lựa chọn độ dầy màng nhựa pvc: lựa chọn đúng độ dày màng nhựa pvc sẽ đem lại hiệu quả cao cho bộ màn của pvc mà bạn lắp đặt. Hiện nay màng nhựa pvc có 3 độ dày chính là 1.5mm, 2.0mm và 3.0mm. Việc lựa chọn độ dầy màng nhựa pvc phụ thuộc vào các yếu tố như vị trí nơi lắp đặt màn của, sức gió, mật độ lưu thông ra vào của người và các phương tiện vận chuyển.

    -Độ dày 1.5mm: độ dày này chỉ phù hợp cho các khu vực có diện tích nhỏ và độ cao thấp, có sức gió thấp. Thường được sử dụng cho các công trình dân dụng, khu vực văn phòng.

    -Độ dày 2.0mm: độ dầy này được dùng phổ biến nhất trong ba độ dầy, bởi màng nhựa pvc độ dày 2.0mm được dùng rất linh hoạt, với độ cao khác nhau.

    -Độ dày 3.0mm: được dùng nhiều tại các kho hàng, xưởng sản xuất.Nơi cần mật độ phương tiện di chuyển thường xuyên.

    Hình ảnh:

    [​IMG]

    3.Lựa chọn khổ màng nhựa pvc: Hiện nay có hai loại khổ màng phổ biến thường được lựa chọn sử dụng nhất đó là bản 200mm, 300mm bởi tính kinh tế rất cao.

    -Đối với bản 200mm: thường được dùng cho các khu vực diện tích nhỏ, độ cao -thấp.

    -Đối với bản 300mm : Thường dùng cho các khu vực có diện tích lớn, có độ cao, việc sử dụng bản nhựa pvc 300mm sẽ giúp tiết kiệm chi phí rất lớn.

    Ngoài ra khi quyết định lựa chọn phương án lắp màn cửa nhựa pvc bạn nên lưu ý thêm một số yếu tố khác như mật độ lưu thông của người và phương tiện di chuyển, sức gió, điều kiện khí hậu,... như vậy sẽ giúp bạn lựa chọn được phương án tốt nhất và chi phí hợp lý nhất.

    Công ty TNHH RVC đơn vị chuyên thi công, lắp đặt màn nhựa pvc dẻo, sẵn sàng tư vấn cho người tiêu dùng khi có nhu cầu.

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này