Kinh nghiệm đặt hàng Quảng Châu giá buôn sỉ

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sàn gỗ đẹp, 16/7/20.

  1. sàn gỗ đẹp Thành viên mới

    Đến Quảng Châu không thể bỏ qua các chợ chuyên đổ buôn sỉ tại đây. Bạn đang kinh doanh và muốn tìm kiếm sản phẩm tốt có giá sỉ tốt thì hàng Quảng Châu sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Kiểu dáng đa dạng, giá thành áp đảo là những yếu tố khiến hàng Quảng Châu có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Cùng xem kinh nghiệm đặt hàng Quảng Châu buôn sỉ dưới đây để có thông tin cần thiết nhé.

    Lựa chọn sản phẩm để bán buôn như thế nào

    Các mặt hàng tại Quảng Châu rất đa dạng cả về số lượng và chất lượng. Vì vậy khi lựa chọn bạn cần nắm bắt được đối tượng khách của mình, mình sẽ bán như thế nào và đánh giá sức cạnh tranh trên thị trường bao gồm các yếu tố: sự độc đáo, mức giá, liệu có cạnh tranh được với các sản phẩm có công dụng tương tự hay không.

    Điển hình là các mặt hàng quần áo, phụ kiện, thời trang là những mặt hàng thay đổi xu hướng mẫu mã rất nhanh. Nếu bạn có gu thẩm mỹ tốt, thường xuyên cập nhật thị hiếu của thị trường thì việc kiếm được mẫu sản phẩm kinh doanh thành công không hề khó chút nào.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm đặt hàng Quảng Châu buôn sỉ

    Có rất nhiều cách đặt hàng Quảng Châu để có giá buôn sỉ như đi lấy hàng trực tiếp, mua hàng tại Việt Nam hay đặt hàng online. Nhiều người có kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu chia sẻ rằng, việc đánh hàng tận nơi giúp bạn lựa được hàng vừa ý, kiểm tra được chất liệu, chất lượng sản phẩm tuy nhiên mất khá nhiều công sức, chi phí.

    [​IMG]

    Thay vì việc đi sang Trung Quốc trực tiếp bạn có thể qua chợ đầu mối tại Việt Nam, tuy khoảng cách đi lại gần hơn nhưng mức giá bạn có sẽ chưa chăc tốt do sản phẩm đã qua mấy mối bởi thế nên giá sẽ bị độn lên. Ở miền Bắc, bạn có thể tìm mua hàng Quảng Châu ỏ các khu chợ nổi tiếng như: chợ Ninh Hiệp (Hà Nội) chợ Móng Cái ( Quảng Ninh), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Lim ( Bắc Ninh), chợ Tân Thanh ( Lạng Sơn). Nếu mua sỉ hàng Quảng Châu ở TP Hồ Chí Minh, bạn có thể đến các chợ như: chợ Tân Bình, chợ An Đông…

    Lấy hàng ở chợ đầu mối sẽ thuận lợi hơn cho những bạn ở gần chợ, còn những bạn ở tỉnh xa thì việc đi lại cũng vất vả không kém đi Trung Quốc.

    Giải pháp cho cách đặt hàng trực tiếp đó là bạn nên đặt hàng Quảng Châu online. Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bạn cần ở trên các website thương mại nổi tiếng Trung Quốc để mua hàng Quảng Châu giá buôn sỉ. Một vài website bạn có thể tham khảo như Taobao, 1688, Tmaill, Alibaba, Aliexpress…

    Một vài lưu ý khi đặt hàng Quảng Châu online đó là:

    • Chọn lựa shop uy tín để đặt hàng, xem xét đánh giá các chỉ số sản lượng bán hàng của shop hoặc đánh giá của người mua trước cho sản phẩm bất kỳ. Càng nhiều đơn hàng thành công, càng chứng tỏ mức độ uy tín, bán chạy của cửa hàng.
    • Xem thông tin sản phẩm chi tiết trước khi đặt
    • Để ý đến giá ship nội địa vì nhiều khi phí ship sẽ khá cao
    • Săn sale để có mức giá tốt hơn vào các dịp lễ đặc biệt
    • Nhiều shop online áp dụng giá tăng giảm tùy số lượng sản phẩm. Ví dụ, 1 chiếc quần jean có giá 40 tệ nhưng khi nhập từ 2-9 chiếc sẽ có giá 38 tệ, 10-20 chiếc có giá 35tệ… Mua càng nhiều, giá sản phẩm sẽ càng rẻ, lại tiết kiệm phí vận chuyển.( điển hình như 1688)
    Việc đặt hàng Quảng Châu trực tiếp sẽ có nhiều rào cản do hiện nay các trang TMĐT Trung Quốc chưa hỗ trợ mua hàng về Việt Nam nên tìm kiếm một đơn vị có dịch vụ đặt hàng Quảng Châu hộ uy tín giá tốt là điều rất cần thiết.

    Khotrungviet là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng Quảng Châu hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm với giá buôn sỉ ưng ý để kinh doanh, dù bạn có nhiều kinh nghiệm hay chưa thì khotrungviet vẫn sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ đáp ứng về thời gian hàng về mà những dịch vụ chúng tôi cung cấp cũng có mức giá rất phải chăng. Bạn có thể liên hệ ngay cho khotrungviet để được tư vấn chi tiết nếu muốn đặt hàng Quảng Châu.

    Khotrungviet-Trung Việt Logistics

    Email: khotrungviet@gmail.com

    Điện thoại: 0963425588

    Hoặc để lại số điện thoại tại đây chúng tôi sẽ chủ động chăm sóc Quý khách!

    Website: khotrungviet .com

    Facebook: www. facebook . com/TrungVietLogisticsvn/

    Địa chỉ: số nhà 74B Ngách, 63/1 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy Hà Nội

    Kho Trung Quốc: 广西壮族自治区防城港市东兴市江洲路三巷20号 538100 13907804156 何恒旭
     

Chia sẻ trang này