Kinh nghiệm khi kinh doanh đồ chơi trẻ em

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 23/3/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    Bạn có nhớ những món đồ chơi yêu thích thời thơ ấu của bạn không? Bạn có những kỷ niệm vui về những trò chơi lâu dài của Độc quyền hay Rủi ro không? Bạn có thấy quan điểm của trẻ nhỏ thú vị và thường hài hước không? Khi nhìn thấy những đứa trẻ lớn hơn đang đùa giỡn, đôi khi bạn có thôi thúc tham gia không?

    Nếu bạn trả lời có cho những câu hỏi này, rất có thể bạn thích trẻ em và cách chúng chơi. Rất có thể bạn sẽ thích trở thành một phần của thời gian chơi đó. Bạn có thể đạt được điều đó bằng cách bắt đầu kinh doanh liên quan đến trẻ em. Như bạn sẽ khám phá trong bài viết này, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để làm điều đó.
    Xu hướng kinh doanh đồ chơi trẻ em
    [​IMG]
    Mỗi kế hoạch kinh doanh - bữa tiệc dành cho trẻ em, sản phẩm quà tặng và đồ tắm, đồ chơi và trò chơi giáo dục, quần áo cỡ lớn và các lớp học nấu ăn - được đề cập sâu trong các chương riêng biệt trong Hướng dẫn Khởi sự Doanh nghiệp Tập trung vào Trẻ em . Hiện tại, đây là phân tích ngành nhanh chóng cho từng ngành.
    Lập kế hoạch tổ chức tiệc cho trẻ em

    Mặc dù không có con số nào cho thị trường này, nhưng các chuyên gia dự đoán rằng ngành công nghiệp này sẽ tiếp tục phát triển, vì các bậc cha mẹ không chỉ cung cấp số lượng tiệc lớn hơn mà còn đắt tiền hơn cho con cái của họ.
    Sản phẩm và quà tặng cho trẻ em

    Bề rộng tuyệt đối của danh mục này, bao gồm mọi thứ, từ sách, nhạc đến nước hoa, khiến nó trở thành một thị trường đầy hứa hẹn.

    Theo công ty nghiên cứu thị trường Information Resources, chỉ để lấy một tập hợp con nhỏ của thị trường làm ví dụ, các bậc cha mẹ chi hơn 80 triệu đô la hàng năm cho xà phòng dành cho trẻ em trong các cửa hàng thực phẩm, thuốc và cửa hàng giảm giá (thậm chí không bao gồm Wal-mart), theo công ty nghiên cứu thị trường Information Resources.

    Cũng nên xem xét một phân khúc nhỏ khác của thị trường: quà tặng trẻ em. Số ca sinh ở Việt Nam đang ổn định ở mức xấp xỉ 4 triệu mỗi năm. Nhân 4 triệu đó với số lượng quà tặng cho mỗi em bé và bạn sẽ nhận được tiềm năng đầy hứa hẹn chỉ với quà tặng em bé.

    Vì chi tiêu của trẻ em thường tăng lên hàng năm, nên các sản phẩm quà tặng và đồ tắm dành cho trẻ em sẽ là một thị trường mạnh mẽ trong tương lai gần.

    Hy vọng những kiến thức kinh doanh đồ chơi trẻ em trên sẽ giúp nhiều doanh nhân nhanh chóng làm giàu, đạt được nhiều thành công.
     

Chia sẻ trang này