Kinh nghiệm livestream bán quần áo - Tại sao nên bán quần áo livestream?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tmtiendung, 5/4/21.

  1. tmtiendung Thành viên mới

    Kinh doanh thời trang có rất nhiều biến thể khác nhau, có người tập trung vào việc mở rộng cửa hàng, có người tận dụng hình thức bán hàng online để tiếp cận khách hàng. Mỗi hình thức sẽ có những ưu nhược điểm riêng, vì thế bạn có thể lựa chọn một cách thức phù hợp, từ đó mới có thể dễ dàng bán quần áo thành công.

    Một trong những hình thức bán hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay là livestream. Vậy, tại sao nền bán quần áo livestream? Sau đây là những ưu điểm bạn có thể tham khảo để lựa chọn cách thức bán hàng phù hợp.
    [​IMG]

    Ưu điểm của việc bán quần áo livestream

    1. Dễ dàng tiếp cận người xem

    Hiện, số lượng người sử dụng internet là rất lớn, cộng với việc người dùng thích xem bài live ngày càng nhiều thì đây dần trở thành xu thế bán hàng trong tương lai. Theo số liệu thống kê thì các nội dung như livestream, các video thu hút được nhiều sự quan tâm hơn các bài bán hàng thông thường. Nhận thấy được xu hướng người dùng thay đổi, các nền tảng online cũng đã dần thay đổi để phù hợp với xu hướng này. Chính vì vậy, đây được xem là một trong những phương pháp giúp sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn.


    2. Tạo niềm tin với khách hàng hơn
    Đa số chúng ta đã giảm niềm tin vào quảng cáo. Rất nhiều người đã không ít lần bị hớ khi mua những sản phẩm “ảnh một đằng, sản phẩm một nẻo”. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã bị mất niềm tin. Tuy nhiên, với livestream bán hàng, người xem có cơ hội được nhìn bộ quần áo họ thích 360 độ. Nhờ việc đưa được thông tin về sản phẩm một cách trực quan và sinh động như vậy, khách hàng có lòng tin nơi chủ shop hơn. Sau đó bạn sẽ dễ dàng chốt đơn với người xem, tăng doanh thu/ lợi nhuận cho bạn.

    3. Tiết kiệm thời gian tư vấn sản phẩm
    Trong số những người xem livestream, sẽ có rất nhiều người có cùng câu hỏi với nhau, vì vậy khi giải thích thắc mắc của một người là bạn cũng đang tư vấn cho nhiều người khác. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Nội dung livestream cũng không bị lập đi lập lại khiến người xem cảm thấy nhàm chán.

    4. Thời gian linh động
    Mỗi ngày chúng ta có thể suy nghĩ ra rất nhiều ý tưởng hay ho, tuy nhiên tất cả đều bị lãng quên ngay sau đó. Từ khi có livestream, bất cứ lúc nào có ý tưởng phù hợp, bạn có thể bấm máy và bán hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị thật kỹ các bước trong quy trình bán hàng livestream, nếu không thì khó lòng tiếp cận được nhiều khách hàng, cũng như là gia tăng lợi nhuận cho shop.

    Với những kinh nghiệm livestream bán quần áo vừa rồi, hy vọng đã cung cấp đủ những thông tin cần thiết cho bạn. Nếu có thắc mắc gì, hãy để lại bình luận phía dưới, mình sẽ giải đáp miễn phí cho bạn. Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này