Kinh nghiệm mua nồi nấu phở

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 12/6/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Ngày nay, những chiếc nồi nấu phở bằng điện đã không còn quá xa lạ, với công dụng chính là: hầm xương, nấu nước dùng, trụng nhúng thực phẩm… Nồi đun nấu tự động hoàn toàn, sạch sẽ, không khói – bụi tro nên hầu hết các quán ăn, quá phở, quán bún lớn nhỏ đều cần đến.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm đắt giá để mua được nồi nấu phở điện chất lượng


    Nổi ám ảnh khi mua phải nồi nấu phở Trung Quốc

    Vốn, kế hoạch, khởi nghiệp một quán phở

    Nhân Nghĩa là đơn vị sản xuất nồi nấu phở bằng điện số 1 Việt Nam

    Hôm nay, bạn sẽ đã tận mắt tham quan phân xưởng sản xuất nồi nấu phở lớn nhất tại Việt Nam, chứng kiến quy trình làm ra các nồi nấu phở điện.

    Năm 2015 được đánh dấu là bước ngoặc lớn trong chẳng đường phát triển của Nhân Nghĩa khi vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Vàng Công nghiệp Việt Nam” với những đóng góp cho nên công nghiệp nước nhà.

    Các loại nồi phở đang được Nhân Nghĩa cung cấp hiện nay:

    Nồi nấu phở điện (đơn từng nồi)

    Bộ nồi nấu phở (Bộ 2-3 nồi)

    Nồi nấu phở xe đẩy (nhận thiết kế theo yêu cầu đặt hàng…)

    Nồi nấu phở công nghiệp hỗ trợ Balance tự động

    [​IMG]

    Nồi nấu phở điện Nhân Nghĩa với tôn chỉ “Đem hàng Việt Nam vươn tầm quốc tế”.


    Trong số đó bộ nồi nấu phở điện tiêu chuẩn gồm 3 nồi: Nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo, nồi nhúng bánh là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vì sở hữu bộ nồi này, bạn gần như không phải làm gì, nồi đun nấu tự động hoàn toàn.

    Đáp ứng nhu cầu đa dạng, Nhân Nghĩa còn nhận sản xuất các nồi nấu phở điện theo đơn đặt hàng riêng của các khách hàng có nhu cầu đặc biệt.

    Nồi nấu phở điện 3 lớp (1 lớp bảo ôn cách nhiệt, 1 lớp cách thủy bằng dầu ăn). Với dòng nồi này, ngoài nầu phở, bạn có thể nấu cháo, nấu cách thủy dung dịch dễ bị đóng cặn.


    Các quy trình cơ bản làm nên chiếc nồi nấu phở bằng điện Nhân Nghĩa


    Nhân Nghĩa là đơn vị đầu tiên trực tiếp sản xuất – phân phối – bảo hành nồi nấu phở theo quy trình khép kín, chất lượng đầu vào đầu ra được kiểm soát nghiêm ngặt.

    Cắt tấm Inox – Đóng – Uốn – Dập khuôn vỏ nồi. Chất liệu chính là Inox cao cấp không gỉ, không biến dạng khi đun nấu trong môi trường nhiệt độ cao, tiếp xúc với muối.

    Hàn gò các chi tiết thành vỏ nồi nấu phở điện. Tỉ mỉ từng công đoạn, các mối hàn chắc chắn, không rò nước, không bị nứt với các lực thông thường. Cuối cùng được mài dũa mềm mại để không gây sát thương cho người dùng.

    Khoan khoét lỗ lắp bảng điện, hoàn thành phần chân đế nồi. Điểm đặc biệt ở mẫu nồi nấu phở điện mới nhất của Nhân Nghĩa là loại bỏ hoàn toàn phần tủ điện lắp trên tường, thay vào là bảng điện điều khiển đơn giản lắp gọn dưới chân nồi.

    Lắp ráp các chi tiết hoàn thành 1 chiếc nồi nấu phở điện.

    Xem thêm


    Lý do nên chọn nồi nấu phở Nhân Nghĩa

    nồi nấu phở điện, nồi nấu phở bằng điện, nồi điện nấu phở, nồi điện nấu súp, nồi nấu súp, nồi súp bằng điện, nồi súp điện, nồi điện nấu mì
     

Chia sẻ trang này