KMSPico mới nhất 2016, tải KMSPico Portable bản chuẩn

Thảo luận trong 'Dowload window' bắt đầu bởi Phương Lê, 3/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    KMSPico mới nhất 2016, tải KMSPico Portable bản chuẩn - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí
    KMSPico được biết đến là công cụ số 1 trong việc kích hoạt bản quyền toàn bộ sản phẩm Windows, Office của hãng Microsoft. Sau tất cả, mình vẫn đề xuất bạn nên dùng KMSPico để đơn giản vấn đề Active. Mặc định thì bạn có 30 ngày dùng thử, sau đó hết hạn sẽ bị giới hạn chức năng, báo lỗi rồi thông báo, màn hình đen khá khó chịu. Để sử dụng chính hãng thì key win 10 nói riêng và các bản khác nói chung đều khá đắt đỏ. Giải pháp bây giờ là dùng KMSPico bẻ khoá, hay còn gọi dùng “hàng lậu” đó.

    [​IMG]
    KMSPico Portable là phiên bản chạy ngay không cần cài đặt. Xét về giao diện, tính năng thì nó không khác với bản Install. Nếu bạn không muốn cài lên máy thì dùng bản này cho tiện lợi. Mình cung cấp cả 2 tại link cuối bài, bạn cần dùng cái nào thì tải cái đó.

    Mặc dù hiện nay có khá nhiều công cụ khác chất lượng không kém. Tuy nhiên, mình được biết dung lượng cao hơn, phải thực hiện mấy bước mới kích hoạt được. Với phần mềm tỏng bài này thì khác, bạn chỉ cần mở lên, nhấn nút là xong. KMSPico tự động phát hiện phiên bản Windows, Office và kích hoạt tương ứng.

    Không khó để tìm kiếm được công cụ này trên Google. Có một vấn đề đặt ra là bạn sẽ rất dễ tải phải bản KHÔNG CHUẨN. Nghĩa là đã được chỉnh sửa vì mục đích nào đó không an toàn. Chưa kể khi vào những web đó còn bị theo dõi, cài phải phần mềm quảng cáo khó chịu.

    KMSPico chính hãng do tác giả heldigard bên diễn đàn mydigitallife.info phát hành. Bạn có thể cập nhật các phiên bản mới nhất tại bài viết chính thức tại đây. Topic được mở từ năm 2013, tới nay vẫn còn tồn tại và được thảo luận khá sôi nổi.

    [​IMG]

    Logo chính thức mà tác giả cung cấp.

    Download KMSPico mới nhất và cách sử dụng

    Công cụ này có khả năng kích hoạt toàn bộ sản phẩm Windows và Office của hãng Microsoft. Chỉ với một phiên bản, giao diện duy nhất. Nó sẽ tự động phát hiện bạn đang dùng win gì hay office bao nhiêu.

    KMSPico v10.2.0 hiện là bản mới nhất, và cũng lâu rồi mình chưa thấy tác giả ra ver mới. Có lẽ bản này đã đáp ứng khá tốt và không có bất cứ phàn nàn nào về việc Active không thành công.

    Trước tiên, các bạn hãy tải về máy theo liên kết mà Phanmemaz.com đã Upload dưới đây


    Bản cài đặt: Link FileDwon
    PHP:
    http://www.filedwon.info/y9a2gl1qgvi9/KMSpico_Install_Phanmemaz.com.rar.html
    Bản KMSPico Portable: Link FileDwon
    PHP:
    http://www.filedwon.info/zh303nlhy4mp/KMSpico_Portable_Phanmemaz.com.rar.html

    Để sử dụng được công cụ này, bạn phải cài đặt .Net Framework 4.0 hoặc Windows 8 trở lên.

    Đối với bản cài đặt thì bạn cài với quyền quản trị Administrator. Bản Portable thì giải nén ra rồi mở lên là dùng được ngay lập tức.

    [​IMG]

    Giao diện làm việc không thể đơn giản hơn. Bây giờ bạn nhấn nút tròn màu đỏ và chờ thông báo thành công là xong.

    [​IMG]

    Có một vài tab tuỳ chọn khác, cơ mà theo mình thì cũng chả cần phải quan tâm làm gì cho mệt.

    KMSPico kích hoạt bản quyền 180 ngày nhưng được xem là vĩnh viễn. Bởi ngày nào nó cũng tự Active, bạn không cần phải làm gì khác.

    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     
    Last edited by a moderator: 3/9/16

Chia sẻ trang này