Kỳ nghỉ đáng nhớ ở Mia Resort Nha Trang

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm du lịch & Phượt' bắt đầu bởi Phương Lê, 14/7/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Kỳ nghỉ đáng nhớ ở Mia Resort Nha Trang
    Khi nhắc đến Nha Trang thì ai cũng nghĩ đến những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong veo, những hòn đảo, những món ăn đặc trưng của vùng biển. Và làm gì có cách nào để tận hưởng và trải nghiệm những thú vui của vùng này hơn là ở tại khu nghỉ mát sang trọng tên là Mia Resort Nha Trang.

    Đây là khu nghỉ mát 5 sao được xây dựng ở Cam Lâm, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 15-20′ đi xe. Khu nghỉ mát có 50 phòng chia làm 2 loại là Condos và Villa. Mỗi phòng trên 30 mét vuông được thiết kể bằng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá hoa cương, và các trang thiết bị rất hiện đại.


    [​IMG]

    Từ khi bước vào đến sảnh là các bạn đã có thể cảm nhận được sự tình tế và hài hòa của khi nghỉ dưỡng với thiên nhiên. Một không gian xanh ngắt của nước hồ, nước biển và màu trời. Mặc dù sảnh không rộng lắm nhưng rất thoáng mát và đầy ánh sáng tự nhiên.

    [​IMG]

    Vì cách thành phố Nha Trang 10km nên khu nghỉ mát Mia rất biệt lập và yên tĩnh, giúp cho bạn cảm nhận được đây thực sự là một nơi mà bạn có thể thư giãn và nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, Mia Resort nằm ngay dưới chân đèo từ sân bay Cam Ranh về thành phố Nha Trang, giữa sườn núi và vùng nước biển xanh ngắt, bờ cát trắng trải dài, nên phong cảnh của khu này rất hài hòa.

    [​IMG]

    Tất cả các Villa tại Mia Resort đều hướng tới mặt biển, đặt biệt là phòng ngủ. Như vậy, mỗi sáng các bạn sẽ thức dậy với không khí và cảnh thiên nhiên trước mặt.

    [​IMG]

    Khu vực xung quanh Villa là khu vực mở. Bước ra khỏi phòng thôi là các bạn đã có thể nhìn thấy thảm cỏ và cây xanh trải dài khuôn viên làm cho bạn cảm thấy như đang được hòa mình vào thiên nhiên.

    [​IMG]

    Phòng ngủ không phải là phòng duy nhất hướng tới mặt biển. Như các bạn có thể thấy trong ảnh dưới đây, cả phòng khách cũng sẽ có một khoảng nhắm ra biển rất rộng. Vì vậy, cho dù bạn đang ở đâu trong Villa đi nữa bạn vẫn luôn được ngắm nhìn cảnh đẹp của biển.

    Phòng tắm rất rộng và thoáng mà không hề làm mất đi sự riêng tư hoặc cảm giác được hòa mình vào với thiện nhiên.

    [​IMG][​IMG]

    Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết trong những chuyến đi khác nhé:
    http://designvn.net/forums/meo-vat-chia-se-kinh-nghiem.36.html
     

Chia sẻ trang này