Lạc Hồng Viên Hòa Bình Điểm sáng tại việc xã hội hóa khu công viên nghĩa trang bây giờ 2019

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi hungvietuc1, 4/10/19.

  1. hungvietuc1 Thành viên

    hiện nay, những nghĩa trang trong TP. Hà Nội đều rơi vào thực trạng quá tải & không đủ đáp ứng nhu cầu của người dân, bên cạnh đó còn gây ô nhiễm môi trường xung quanh and mất mỹ quan TP. Theo báo cáo của Sở LĐTB&XH Thành Phố Hà Nội, trên địa bàn thủ đô hiện có 7 nghĩa trang do TP quản lý. Ngoài 2 nghĩa trang liệt sỹ, những nghĩa trang còn lại đều đang ở thực trạng quá tải.

    Nghĩa trang Văn Điển đã dừng tiếp thu hung táng. Nghĩa trang Yên Kỳ (huyện phụ thân Vì) thì chỉ nhận cát táng, nhưng phần diện tích đất còn sót lại chỉ khai thác được tối đa thêm 2 năm. Nghĩa trang Vĩnh Hằng mới cách dùng nhưng diện tích công ích là 8ha nên cũng không thể khai thác lâu hơn.

    [​IMG]

    trong vài năm đến, các nghĩa trang tập trung khác như Mai Dịch, Xuân Đỉnh, ngàn Phúc, Sài Đồng... Cũng biến thành bị lấp đầy & đi đến đóng cửa. Quỹ đất nghĩa trang đang dần cạn kiệt đã đặt người dân thủ đô hà nội trước những gian nan thử thách lớn ở việc tìm nơi chôn cất cho tất cả những người quá cố.

    Theo nhận định của UBND Hà Thành, việc lan rộng địa giới hành chính đã làm dân số tăng cường thêm, số người mất ở phạm vi địa giới cũng tăng theo. Thêm nữa việc cải táng, chuyển di mồ mả ở diện GPMB đã làm tăng nhu cầu đất "chết", gây áp lực cao lên quỹ đất nghĩa trang của TP.

    Nắm bắt được thời cơ, năm 2004, sau thời điểm phân tích tình trạng các nghĩa trang ở nước ta and qua các chuyến thăm quan đến các khu công viên Nghĩa trang tại những nước tăng trưởng, Cty CP Đầu tư xây dựng and dịch vụ thương mại địa cầu đã đưa ra quyết định đầu tư thành lập một công viên Nghĩa trang mang tầm vóc khu vực.

    vận dụng các mô hình quy hoạch, ra đời & quản lý ưu việt văn minh nhưng vẫn giữ được các nét văn hóa tâm linh của người VN.

    Tọa lạc trên khuôn viên 9 trái đồi rộng 98ha tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh độc lập, ngay sát trục Q6 cách trung tâm TP Hà Nội 52km và cách TP độc lập 20km, công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên Hòa cùng sơn thủy hữu tình là một vị trí đắc địa để làm một khu công viên Nghĩa trang.

    [​IMG]

    Được tuyển lựa rất kỹ dựa trên các phân tích linh tính & khoa học của những nhà phong thủy, địa lý nước ta, Đài Loan và China, Lạc Hồng Viên Hòa Bình nằm trên địa chỉ tích tụ đủ Tứ Linh: Long - cốc - Quy - Phượng.

    9 quả đồi mang dáng vẻ một con rùa khổng lồ đang bơi với 9 con suối tự nhiên tượng trưng cho một đời người khi trở về nơi 9 suối. Lạc Hồng Viên Hòa có thế Long Chầu - Hổ Phục, tử vi phong thủy tuyệt vời, tạo ra một quang cảnh huyền diệu, nên thơ and trữ tình, mang dáng dấp một nơi an nghỉ thiên thu vĩnh hằng, một nơi linh thiêng cửu tuyền chín suối.

    tiếp sau đây, các khu được chia lô, phân khu rõ ràng và có hệ thống thu lượm, xử nước thải, môi trường đương đại. Chi phí cho 1 mộ đơn ở lạc hồng viên khoảng 15 triệu đồng, cao nhất là những khu khuôn viên cho cả dòng tộc, gia đình, diện tích lớn, chi phí vài tỷ đồng.

    BQL nghĩa trang cũng tiến hành nhiều dịch vụ mới, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình tại xa, không có điều kiện chăm lo mộ người thân như: Dịch vụ cúng giỗ qua mạng hay chăm sóc mộ trọn đời; chọn hướng đất xây phần mộ theo bản mệnh…

    Ông Trần Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc Cty toàn thế giới, chủ Mở bán dự án nghĩa trang Lạc Hồng Viên Hòa Bình, cho biết ưu tiên hàng đầu của công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên Hòa Bình là sự tiến bộ, tối tân, cùng lúc đảm bảo vệ sinh môi trường xung quanh trong mức cao nhất: "Chúng tôi muốn biến nghĩa trang thành một công viên, một KĐT có rất đầy đủ dịch vụ. Quan trọng, còn phải được quy hoạch phân bổ nhất quán với đầy những phân khu chức năng, các công trình cảnh quan hạ tầng and những dịch vụ đi kèm đấy để đảm bảo toàn bộ mọi người khi về đây yên nghỉ đều được trong một nơi bình an tĩnh lặng, vĩnh hằng & được chăm lo cùng một dịch vụ trọn gói, tiện lợi…".

    Cũng theo ông Trần Tuấn Anh, Mở bán dự án đang tiếp tục tiến hành ra đời ở đồi Kim, đồi Mộc & khu đập. Đặc biệt, khu công viên đồi Hỏa sẽ sớm ra mắt nhằm đáp ứng ước vọng & nhu cầu nghỉ ngơi của người sử dụng and tiến đến mơ ước cộng đồng hóa công viên nghĩa trang.

    tại năm nay, Cty đã tiến hành đồng bộ nhiều hạng mục như quảng trường linh tính gồm vườn địa đàng, vườn âm dương, vườn thiên đường, khu nhà đa năng, đài thế thiên & một ngôi chùa.

    Trong số đó, tập trung nguồn lực vào khu nhà đa chức năng có tổng chi phí 35 - 40 tỷ đồng, gồm phòng hội thảo, phòng chiếu cổ truyền, khu dịch vụ, phòng chiếu phim, quầy hàng lưu niệm... Hoàn thành đúng dự kiến.

    các hạng mục công trình đang tiếp tục được triển khai thi công. Bên cạnh chiến lược đặt ra đùm sản phẩm cùng chi phi hợp lý, Cty cũng tiến hành bọc sản phẩm ưu đãi rất rộng dành cho người cao tuổi, cơ chế, gia đình khó khăn với phương pháp giao dịch ưu đãi.

    Nơi yên nghỉ mới được quy tụ của HTX Láng Hạ. Có thể thấy rằng, khi thị trường BĐS Nhà Đất dành cho những người sống đang rơi vào tình trạng ế hàng tồn kho, đóng băng và loay hoay với những bài toán giải cứu thì loại hình BĐS dành cho tất cả những người đã khuất vẫn tăng trưởng ổn định. Dự án khu công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên Hòa Bình đã cho biết điều ấy.
     

Chia sẻ trang này