Làm bảng tên nhân viên mica theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi indangnguyen_boss, 9/11/20.

  1. indangnguyen_boss Thành viên

    Bảng tên nhân viên mica được nhiều công ty, doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất ưu tiên lựa chọn làm quà tặng hoặc trang bị cho nhân viên của mình. Hiệu quả sử dụng của sản phẩm không thua kém gì so với các loại chất liệu khác.
    Chúng tôi nhận làm bảng tên nhân viên theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ nhanh : 0914006627 - EMail : indangnguyen@gmail.com


    2. Ưu điểm của bảng tên nhân viên mica

    Bảng tên nhân viên mica sở dĩ được nhiều khách hàng tin dùng là nhờ những ưu điểm nổi bật của mình. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra một số ưu điểm trong đó như:

    2.1 Bảng tên nhân viên mica bền, đẹp
    [​IMG]
    Mica là chất liệu bền, vì vậy những chiếc bảng tên thường rất bền, chống chịu được va đập mạnh mà không vỡ. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài mà không lo hoen gỉ hay bị oxi hóa do môi trường.
    2.2 Bảng tên nhân viên mica có mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú
    [​IMG]
    Nhờ có tính mềm dẻo, bền với va đập nên có thể sản xuất được rất nhiều sản phẩm bảng tên khác nhau từ mica. Đó có thể là những chiếc bảng tên thay tên từ mica uốn cong, có thể là những bảng tên cố định phủ keo sang trọng, cũng có thể là chiếc bảng tên đúc khuôn độc đáo. Sự phong phú trong thiết kế có được là nhờ khả năng đáp ứng hầu hết các phương pháp in ấn hiện nay.

    2.3. Bảng tên nhân viên mica có bề mặt không trầy xước

    Nếu các loại bảng tên bằng nhôm hay đồng rất dễ bị trầy xước thì ngược lại bảng tên nhân viên mica có khả năng chống xước rất hiệu quả. Nhờ đó người dùng có thể bảo quản sản phẩm dễ dàng trong ví, túi xách rất tiện dụng.
    2.4 Bảng tên nhân viên mica có giá rẻ nhất
    [​IMG]
    Những chiếc bảng tên mica có giá chỉ từ 15.000đ cho đến 50.000đ tùy theo thiết kế hoặc mẫu mã sản phẩm. Những bảng tên thay tên đơn giản bằng mica giá chỉ khoảng 15.000đ, ngược lại những bảng tên cố định in khắc bằng phương pháp hiện đại, có bo viền, phủ bạc rất sang trọng cũng chỉ có giá cao hơn một chút. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

    Bảng tên thường được in ấn bằng các phương pháp hiện đại như in decal, in nhiệt… Mặt ngoài có phủ lớp bảo vệ. Với nhiều doanh nghiệp muốn thể hiện sự chuyên nghiệp có thể lựa chọn bo viền hoặc phủ màu để tăng sự sang trọng cho sản phẩm.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Website: bảng tên nhân viên
    Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – Email : indangnguyen@gmail.com
     

Chia sẻ trang này