Làm giàu bằng cách nào? Học cách tiết kiệm

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi Lưu Bá Ôn, 14/4/21.

  1. Lưu Bá Ôn Thành viên

    "Và bạn học cách tiết kiệm như thế nào?" bạn đang thắc mắc; nhưng trên hết: chúng ta bắt đầu từ đâu? Hãy làm rõ ngay rằng tiết kiệm không phải là yếu tố duy nhất có thể giúp chúng ta đạt được mục tiêu cải thiện tình hình kinh tế của mình, nhưng nó chắc chắn là yếu tố chính cần chú ý. Sự cẩn thận và tỉ mỉ mà chúng ta chọn để chăm sóc khoản tiết kiệm của mình trên thực tế là cơ sở để bảo vệ và tăng trưởng vốn sở hữu của chúng ta (bất kể con số ban đầu).

    Do đó, rõ ràng rằng học cách tiết kiệm cũng bao hàm một tâm lý mới, trên thực tế, hướng đến việc tiết kiệm, và không phải lo sợ, lo lắng và định kiến mà mỗi chúng ta có về tiền bạc và khả năng (và khả năng) tiết kiệm của chúng ta.
    3 Thủ thuật để bắt đầu học cách tiết kiệm làm giàu
    [​IMG]
    Tập trung vào mục tiêu của bạn . "Tại sao tôi lại tiết kiệm?" "Lý do tại sao tôi thực hiện cam kết này là gì?" Xác định mục tiêu của bạn là điều quan trọng để duy trì động lực cao và không để mất lý do tại sao chúng tôi đang cống hiến hết mình cho hoạt động này. Tuy nhiên, ngay cả các mục tiêu cũng phải có những đặc điểm cụ thể. Ví dụ: “Tôi muốn làm giàu”, chúng ta không thể xác định nó là một mục tiêu thực sự. Thay vào đó " Tôi muốn dành ra 8 trăm triệu để đi và sống một mình vào năm 2022",chẳng hạn, chúng ta có thể coi đó là một mục tiêu.

    Điều gì đã thay đổi? Mục tiêu thứ hai là mục tiêu mà chúng ta có thể định nghĩa là SMART, đó là: Cụ thể, Đo lường được, Có thể đạt được, Có liên quan, Đúng thời gian (tức là liên kết với thời hạn). Nếu bạn có thể tìm thấy một hoặc nhiều mục tiêu với những đặc điểm này, thì đó là nó.

    Lên lịch đóng góp . Đại học Chicago đã thực hiện một thử nghiệm có tên “Tiết kiệm nhiều hơn vào ngày mai: Sử dụng Kinh tế Hành vi để Tăng Tiết kiệm cho Nhân viên” [2] trên một nhóm nhân viên được hỏi liệu họ có sẵn sàng tiết kiệm nhiều hơn cho thời gian nghỉ hưu hay không. Làm sao? Đơn giản bằng cách tự nguyện đăng ký để tăng nhẹ phần lương cố định của bạn cho mục đích. Trong 28 tháng, tỷ lệ tiết kiệm trung bình của những người tham gia đã tăng từ 3,5% đến 11,6%.

    Chuyện gì đã xảy ra? Vì số tiền "bổ sung" được tự động phân bổ bắt đầu từ tiền lương của họ, mà không cần chuyển đến tài khoản hiện tại của họ, họ không bị cám dỗ để chi tiêu hoặc giữ nó bởi vì " bạn không bao giờ biết, chúng có thể hữu ích". Do đó, nghiên cứu này dạy chúng ta rằng một mẹo hay để gạt tiền sang một bên là thực hiện, ví dụ, các khoản thanh toán định kỳ và tự động nhằm mục đích tăng vốn của chúng ta bằng cách bỏ qua sự thiếu quyết đoán của chúng ta.

    Đầu tư cẩn thận . Bạn đang tích lũy số tiền bạn đang tiết kiệm ở đâu? Các khả năng có rất nhiều và khác nhau và mỗi khả năng có những đặc điểm riêng biệt bao gồm mức độ rủi ro và chi phí phải chịu. Chú ý đến việc tiết kiệm, mà không có một chút ý tưởng về chi phí đầu tư tiền (vâng, ngay cả khi để tiền trong tài khoản cũng có chi phí và hơn nữa, đó là một trong những lựa chọn rủi ro nhất) có thể là một phần của sự hy sinh được thực hiện một cách vô ích.

    Được hướng dẫn bởi các chuyên gia và lựa chọn quản lý chi phí thấp cho phép bạn bảo vệ vốn của mình mà không phải chịu các chi phí cao và thường không cần thiết . “Thực tế hình thành xung quanh các cam kết của bạn. Việc đạt được các mục tiêu của bạn được đảm bảo khi bạn cam kết thực hiện chúng. "
     

Chia sẻ trang này