Langthangvn33 Collection Vol 22 - Bức Tường - Hoa Ban Trắng [WAV]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 27/5/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải Langthangvn33 Collection Vol 22 - Bức Tường - Hoa Ban Trắng [WAV] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    [​IMG]
    Ðề: Langthangvn33 Collection Vol 22 - Bức Tường - Hoa Ban Trắng [WAV]
    Trần Lập ra đi thì ai cũng thương tiếc nhưng hiện nay trên các trang báo điện tử đều đưa thông tin "Trần Lập khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình khi theo học lớp kỹ thuật biểu diễn và thanh nhạc của Khoa Sân khấu Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội từ năm 1993 đến 1997. Anh cũng theo học và tốt nghiệp Khoa Kinh tế - ĐHQG Hà Nội vào năm 2001"
    http://nld.com.vn/van-hoa-van-nghe/tran-lap-buoc-toi-nhung-vi-sao-20160317214922792.htm

    Mà thật ra rất lâu rồi (5 năm trước gì đó) tôi có xem trên VTV phỏng vấn trực tiếp sự nghiệp Trần Lập và anh xác nhận là "Với tình yêu âm nhạc từ nhỏ, thời sinh viên với phong trào ca nhạc từ trường Đại học Xây dựng, Trần Lập và những người bạn đã thành lập nên Bức Tường, trở thành một trong những ban nhạc rock chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Chỉ vài ngày nữa, Bức Tường sẽ kỷ niệm 21 năm ngày ra đời: 27/3/1995 - 27/3/2016. Năm 1996, Bức Tường đến với người hâm mộ cả nước qua chương trình SV96 với tinh thần nhiệt thành của tuổi trẻ và những ca từ mạnh mẽ, tràn sức sống."
    http://news.zing.vn/Nhung-khoanh-khac-ghi-ten-minh-tren-doi-cua-Tran-Lap-post634639.html

    Ngay cả các thành viên band nhạc đều là Kỹ sư xây dựng và Kiến trúc sư, Nay tôi muốn chúng ta hãy nhận định cho đúng nội dung sự nghiệp cống hiến của Trần Lập, người có thể nói đầu đàn khởi xướng thành lập band nhạc Rock đúng nghĩa Việt Nam.

    Ngay cả tên bài hát nổi tiếng "Đường đến đỉnh vinh quang" mỗi trang báo điện tử đều đưa thông tin khác nhau như: "Đường đến vinh quang"; "Đường đến ngày vinh quang"; "Đường tới đỉnh vinh quang" ...?????

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này