[LIỆT KÊ] Mẫu Cổng Sắt Hộp 4 Cánh Đẹp Á Châu Door Năm 2018 - 2019

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi sosanhgiadung123, 11/4/19.

  1. sosanhgiadung123 Thành viên mới

    Cổng sắt hộp sơn tĩnh điện để tránh bị rỉ sét, tiêu dùng bản lề đủ cứng giúp cánh cổng sắt không bị xệ. Cổng sắt hộp ngôi nhà đẹp có thể là 4 cánh, cánh lùa, đơn giản đẹp đương đại.
    [GIỚI THIỆU] Dòng Cửa Sắt 4 Cánh Đẹp Năm 2018 - 2019

    Sắt hộp là một nguyên vật liệu lâu đời, có nhiều ưu điểm như chi phí phải chăng, dễ gia cửa cổng và đặc biệt chắn chắn. Nhờ các đặc điểm đó sắt hộp được ứng dụng gần như trong thiết kế ngôi nhà, xây dựng và nội thất. Các Mẫu bàn làm việc, bàn học hay giá sách khung sắt hộp chắc chắn là sản phẩm thường thấy trong phổ thông ngôi nhà.
    [​IMG]
    Cộng với đó, một trong những ứng dụng của sắt hộp là tiêu dùng để làm cổng với phổ quát Dòng thiết kế đẹp, đơn giản trong năm nay 2017. Trải qua quá trình nhiều năm hoạt đông trong lĩnh vực tư vấn thiết kế cái nhà, mà thiết kế cửa là một hạng mục nhỏ trong đó thì chúng tôi đã đúc rút ra một cửa thức để chung tạo hãy cửa đẹp để giới thiệu tới các bạn:
    "Cổng thấp đẹp = sử dụng nguyên liệu bằng sắt hộp+ Thiết kế đơn giản, kiểu mái thái"
    Đặc điểm cổng sắt đẹp 4 cánh 2018 - 2019

    Cửa cổng sắt hộp và mái thái kết hợp với trụ xây gạch, trong một vài trường hợp chúng tôi sẽ thiết kế cột bê tông kích thước 20cm x 20cm sau đó xây ốp gạch xung quanh cột bê tông để tạo nên trụ cửa cổng cực kỳ chắc chắn, chống bị lật, lún, nứt do trụ phải đỡ chiếc mái thái khá lớn phía trên. Ngoài việc chú ý đến kết cấu cửa cổng, thì một điều cũng quan trọng ko kém khi thiết kế cửa cổng sắt hộp đẹp đó là phối kết hợp những màu sắc của tường, cửa cổng và màu ngói lợp trên mái cửa cổng.
    [​IMG]
    Để phối màu đẹp cho cửa cổng người mua cần chọn một màu sắc làm màu chủ đạo cho cổng, sau đó tiêu dùng những màu cùng tông màu với màu chủ đạo của cổng để sơn hoặc ốp tường, chọn lựa màu ngói...
    Mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp Á Châu

    Mời khách hàng tham khảo tổng hợp các mẫu cửa sắt hộp 4 cánh do Á Châu thiết kế và thực hành thi cửa cổng nhé.
     

Chia sẻ trang này