Lựa chọn tuyệt vời cho hè 2016: Fusion Resort Nha Trang

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm du lịch & Phượt' bắt đầu bởi Phương Lê, 14/7/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Lựa chọn tuyệt vời cho hè 2016: Fusion Resort Nha Trang
    Được xây dựng dựa trên ý tưởng đưa Fusion Resort Nha Trang trở thành một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất, Resort này được thiết kế với một khu vực bãi biển riêng biệt.

    Vị trí resort

    [​IMG]

    Chỉ cách sân bay Nha Trang 11 kilomet, việc đưa đón tại sân bay có thể được sắp xếp một cách thuận tiện và dễ dàng với một khoản phụ phí nhỏ.

    Kiến trúc tuyệt đẹp

    [​IMG]

    Được thiết kế với không gian mở, với những ô cửa kính nhìn thẳng ra biển và khu vườn xanh lá, Fusion Resort mang đến một cảm giác yên bình hơn bất cứ nơi đâu. Chủ yếu sử dụng nguyên liệu tự nhiên là gỗ, tạo sự thân thiện và ấm cúng cho căn phòng. Chính vì thế mà, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất như trong chính ngôi nhà của mình với chất lượng đẳng cấp hơn.

    Dịch vụ tiện ích

    Đây là nơi cung cấp các dịch vụ ăn uống và nghỉ dưỡng trong một không gian yên tĩnh và thoải mái. Khách du lịch có thể truy cập Wi-Fi miễn phí tại đây khi sử dụng hệ thống máy tính, ti vi có sẵn trong phòng nghỉ. Với nhiều bể bơi ngoài trời nước trong vắt, khu trung tâm thể dục miễn phí, khu vực thẩm mỹ cùng không gian đậu xe, khu vườn xanh tươi tốt, Fusion luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm mà khó nơi nào có được. Khu resort được xây dựng kéo dài 13,4 kilomet tính từ Viện Hải dương Học và 13,8 kilomet được tính từ Dinh Bảo Đại.

    [​IMG]

    Với tầm nhìn thằng ra hồ bơi và biển, các khu biệt thự rộng rãi được xây dựng hiện đại, bao gồm nhiều tiện ích bên trong như tủ quần áo chống ẩm, ti vi LCD màn hình phẳng đạt chuẩn quốc tế, khu vực chỗ ngồi êm ái và sofa cá nhân tiện lợi. Các phòng này còn được trang bị ấm đun nước điện đảm bảo an toàn cùng minibar sang trọng. Các phòng tắm được thiết kế riêng biệt, trang bị kèm bồn tắm treo, máy sấy tóc và các đồ trong nhà tắm được miễn phí hoàn toàn. Tại đây, du khách còn có thể thư giãn với dịch vụ massage tại spa hiện đại hoặc thưởng thức buổi tiệc nướng với nhiều món ăn hấp dẫn.

    [​IMG]

    Các dịch vụ khác như lễ tân luôn túc trực suốt 24 giờ để hỗ trợ du khách về các nhu cầu khác nhau.

    Đồ ăn hấp dẫn

    [​IMG]

    Đồ ăn ở đây được nấu theo tiêu chuẩn quốc tế, qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp giỏi nhất, cùng nguyên liệu tươi nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn, vừa ngắm cảnh biển xanh.

    Và nếu bạn cần một nơi yên tĩnh để cảm nhận hương vị cuộc sống, hay nếu bạn muốn tận hưởng một kì nghỉ thoải mái bên những người thân yêu thì Fusion Resort Nha Trang là điểm đến dành cho bạn. Khi đặt chân đến đây, resort sẽ mang đến cho bạn một cảm thư thái và yên bình như ở nhà, vì những bạn nhân viên thân thiện và dịch vụ hiếm nơi nào có thể đáp ứng tốt hơn.

    Một nơi vô cùng lãng mạn và bình yên mà nếu không đến bạn sẽ phải tiếc nuối!

    Đừng bỏ lỡ những điều cần thiết trong những chuyến đi khác nhé:
    http://designvn.net/forums/meo-vat-chia-se-kinh-nghiem.36.html
     

Chia sẻ trang này