Lúc nào nên cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi namkhoabienhoa, 30/8/18.

  1. namkhoabienhoa Thành viên mới

    Khi nào chúng ta phải cần cắt bao quy đầu? Với một độ tuổi nhất định bản thân chúng ta sẽ có cách cắt bao quy đầu biệt lập, từng độ tuổi là từng cách thức cắt bao quy đầu. Nhưng để biết rõ khi nào thực sự cần cắt bao quy đầu thì hãy tham khảo bài đọc dưới đây.

    KHI NÀO THÌ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU ?

    Thủ thuật cắt bao quy đầu thường được ứng dụng cho các trường hợp đàn ông bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Cụ thể:

    Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu dài phủ kín hết toàn bộ quy đầu, việc này khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, những chất thải bị ứ đọng dễ dẫn đến nhiễm trùng.

    Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu che kín và bó chặt lấy quy đầu, chướng ngại quá trình tăng trưởng thông thường của dương vật, gây không dễ chịu và đau khổ cho người bệnh khi vệ sinh hoặc giao phối tình dục.

    [​IMG]

    Phòng khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt hiện đang dùng 3 cách điều trị cắt bao quy đầu:

    Cách thức cắt bao quy đầu truyền thống.

    Cách thức cắt bao quy đầu bằng laser.

    Bí quyết cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu : đây là cách thức hiện đang được áp dụng phổ biến nhất, với các điểm vượt trội sau : hoàn toàn bớt đau, ko chảy máu, vết cắt tạo hình thẩm mỹ, không để lại sẹo, thì giờ phẫu thuật nhanh, phục hồi mau chóng, không gây di chứng, số tiền hợp lí.

    Tóm lại, dù là dài hay hẹp bao quy đầu đều gây khó khăn cho việc vệ sinh, dẫn tới nhiều căn bệnh lý tai hại và ảnh hưởng không nhỏ đến quan hệ vợ chồng cũng như chức năng sinh sản.

    Như đã chia sẽ ở trên, dù ra sao đi nữa nếu mắc phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu bản thân chúng ta cũng phải đi cắt bao quy đầu để giúp cậu nhỏ có thể phát triển bình thường.

    Link tham khảo: https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/2018/08/khi-nao-nen-cat-bao-quy-dau.html
     

Chia sẻ trang này