Lý do nên chọn màng nhựa pvc dẻo làm màn cửa ngăn lạnh

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi letuyetnhi, 18/8/18.

  1. letuyetnhi Thành viên

    Hiện nay tại các khu công nghiệp hay khu chế xuất tập trung rất nhiều xưởng chế biến thủy hải sản, kho đông lạnh, kho hàng chứa dược phẩm hay sản phẩm nông sản, đây là những loại sản phẩm mang đặc tính dễ hư hỏng, cần phải có điều kiện bảo quản tốt , tránh bụi bẩn, côn trùng và đặc biệt điều kiện nhiệt độ luôn phải được đảm bảo. Màng nhựa pvc dẻo một loại vật liệu mới trong ngành công nhiệp màn cửa nhựa pvc , giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho người sử dụng, nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa trong việc giữ nhiệt lạnh, cản bụi bẩn và cản côn trùng cực kỳ tốt.

    Hình ảnh:

    [​IMG]

    LÝ DO NÊN CHỌN MÀNG NHỰA PVC LÀM MÀN CỬA NGĂN LẠNH:

    Khả năng ngăn lạnh cao: Màn nhựa pvc dẻo với từng tấm nhựa pvc trong dẻo được xếp chồng nên nhau tạo thành bức màn kín hạn chế tối đa khả năng trao đổi nhiệt, giúp ngăn thoát hơi lạnh cực kỳ tốt.

    Thuận tiện cho việc di chuyển của người và phương tiện: Cửa nhôm, cửa kính, vách ngăn gỗ,... thường bị một điểm hạn chế rất lớn khi người tiêu dùng thường ít lựa chọn phương án này bởi nó gây cản trở việc di chuyển của người và phương tiện nơi cần sự lưu thông thường xuyên. Khi lựa chọn phương án màng nhựa pvc người sử dụng sẽ khắc phục được hết các điểm hạn chế của cửa nhôm, cửa kính,.. với phương án này việc di chuyển của người và phương tiện nơi lắp đặt màn cửa không còn là vấn đề đáng lo ngại.

    Giúp tiết kiệm chi phí: cấu trúc của bộ màn nhựa pvc dẻo cũng giống như hầu hết các bộ cửa thông thường khác, chỉ khác ở vật liệu sử dụng đó là màng nhựa pvc trong suốt , một loại vật liệu mới có giá thành cực kỳ tốt, giúp cho chi phí bộ màn cửa thấp hơn đến 50% so với các loại vật liệu khác.

    Độ bền cao: với đặc tính mềm mịn, dẻo dai, chịu được lực xé tốt màn nhựa pvc là loại vật liệu rất phù hợp cho màn nhựa pvc. Hiện nay người tiêu dùng thường sử dụng loại màn nhựa có độ dầy 1.5mm, 2.0mm với quy cách bản rộng 200mm, 300mm.

    Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh : Thời gian lắp đặt màn nhựa pvc cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng tháo dỡ khi nhu cầu có sự thay đổi. Ngoài ra còn tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng , việc lau chùi bụi bẩn rất dễ dàng.

    Hình ảnh:

    [​IMG]

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng màn nhựa pvc hãy liên hệ CÔNG TY TNHH RVC

    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    Tel: 028.3726 1790

    Di động: 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này