Mắc HIV vẫn nhiễm con khoẻ mạnh, thông thường ?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongkhamkt, 7/9/17.

  1. phongkhamkt Thành viên

    chăm sóc hoặc quản lý dính thai sớm cùng với phương pháp chữa bệnh ăn nhập sẽ hỗ trợ những bệnh nhân chứa HIV mắc thời cơ sinh con khoẻ mạnh hoặc k nhiễm bệnh. Phóng viên báo KH&DT đã bị cuộc trao đổi về vấn đề này với tiến sĩ (TS) Nguyễn Viết Tiến (ảnh) - Giám đốc phòng khám Phụ sản TƯ kế bên những thắc mắc này.

    Gần 2.000 Trẻ bị HIV mỗi năm

    ước lượng, mỗi năm việt nam có từ 1 đến 1,5 triệu phụ nữ có bầu thì chứa khoảng 6.000 Đối tượng chứa mang HIV/AIDS hay gần 2.000 Trẻ có nhiễm HIV từ mẹ. Tại trung tâm y tế Phụ sản TƯ, số trường hợp phụ nữ thai phụ chứa HIV được xuất hiện chiếm bao bọc nhiêu % thưa bác sĩ?

    [​IMG]

    phòng khám Phụ sản TƯ là nơi nhiễm đội quân sản phụ đến khám xét thai nhi cực kỳ đông. Bên cạnh đó, tỷ lệ đối tượng chấp nhận thăm khám HIV trong thời kì đầu của bầu bí vẫn còn kém, tỷ lệ khám HIV khi chuyển dạ vẫn còn quá cao, bởi vậy lúc xuất hiện việc xử lý bầu bí cũng như dùng phương thức ARV (có công dụng làm giảm sự nhân lên của HIV trong cơ thể, nâng cao khả năng miễn nhiễm hoặc giúp đối tượng mang HIV/AIDS ít mắc các bệnh nhiễm trùng cơ hội) đã ko phát huy được chất lượng. Đây cũng điển hình là một trong những nguyên nhân khiến số trường hợp trẻ chứa HIV mắc xu hướng phát triển như thực tại.

    Hiện đã bị Chương trình Hành động nhà nước về phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con từ nay đến năm 2010 là: giảm số trường hợp lây truyền từ 30% tổng hotline ca sinh xuống còn 10%; 90% phụ nữ mang thai hoặc toàn bộ phụ nữ nhiễm HIV được sản xuất những dịch nhầy vụ tham mưu và điều trị ; 100% những giả dụ kiểm tra dương tính với HIV được chữa bệnh phòng ngừa truyền nhiễm từ mẹ sang con. Xem thêm: cách chữa mụn cóc sinh dục

    Với các đàn bà lây HIV được biểu hiện trong giai đoạn có chửa sớm sẽ được chăm sóc hoặc trị bệnh thế nào, thưa TS?

    các nữ giới mắc HIV ví như được giúp đỡ và quản lý mang bầu từ lúc mới có mang cộng với liệu pháp chữa trị thích hợp như tiêu dùng thuốc tây ARV sẽ đóng góp hạ yếu tỷ lệ lây truyền HIV/AIDS từ mẹ sang con, cũng như kéo dài tuổi thọ. Vấn đề phòng tránh hay chữa bệnh những bệnh bị tới đường tình dục khác như lậu, giang mai... Trước hay trong khi dính bầu cũng giúp giảm xuống có thể truyền nhiễm HIV cho rằng con.

    Mẹ bị HIV mắc được cho con bú?

    thời kì bú mẹ càng kéo dài, có khả năng lây truyền HIV của trẻ càng cao. Phổ biến do vậy, con của các người mẹ mắc HIV vẫn nên bú mẹ tuy thế cần được cai sữa nhanh chóng. Hiện, những nhà khoa học chưa chẩn đoán được thời điểm cho trẻ bú mà không có nguy cơ mắc HIV. Do đó, nên giới hạn cho bú ngay lúc trẻ nhiễm nguồn sữa chuyển đổi sữa mẹ (có thể bú nhờ các bà mẹ khỏe mạnh khác) hoặc khi bé bắt đầu ăn dặm.

    Bộ Y tế cũng đã ban hành hướng dẫn những bà mẹ có HIV chỉ nên nuôi con bởi vì sữa mẹ triệt để trong 6 tháng đầu tiên. Ngoài sữa mẹ, không xem trẻ ăn thêm bất cứ món ăn, nước uống nào khác, thông qua những đồ ăn bổ sung có khả năng gây ra viêm nhiễm con đường ruột, tăng có thể chứa HIV. Lúc bà mẹ có nứt núm vú, viêm nhiễm vú, áp xe vú hoặc trẻ mang nhiễm trùng miệng, tưa miệng..., Cần có được xử trí kịp thời nhằm phòng hoặc điều trị chứa virus ở bà mẹ hoặc trẻ.

    Chỉ lọc rửa tinh trùng anh xã lúc bạn tình ko mắc HIV

    thủ pháp lọc rửa tinh trùng lần trước nhất được thực hiện ở đất nước ta từ bao lấy giờ hay mắc đúng là nó sẽ giúp những người nhiễm bệnh HIV lây được đứa con k có bệnh?

    Lọc rửa tinh dịch đã được tiến hành ở nước ta từ lớn năm trước nhằm mục tiêu tuyển lựa tinh trùng trước khi bơm vào buồng dạ con đối tượng đàn bà hay thụ thai trong ống nghiệm. Việc làm này giúp vững mạnh vai trò thành công cho rằng các ca hỗ trợ sản xuất. Tinh dịch được cho vào một hóa chất mang sẵn (cũng là môi trường nuôi cấy tinh trùng) rồi đẩy vào máy quay ly tâm. Lực ly tâm sẽ tách tinh trùng khỏe về một phía, các tinh dịch mất mạng, thấp, kì quái hoặc tinh tương về phía bên kia. Virus HIV trường hợp chứa trong tinh tương cũng sẽ chứa tách ra tận gốc tinh dịch. Tuy nhiên ví như vi khuẩn HIV có trong điển hình tế bào tinh trùng chứ chẳng hề ở tinh tương thì vấn đề lọc rửa cũng vô dụng.

    [​IMG][​IMG]

    cuối cùng, phương pháp quay li tâm cũng ko phải là khoa học có một không hai hoặc cũng k đạt chất lượng cao đối với những người mắc HIV nhung vẫn muốn nhiễm con?

    giải pháp chỉ lây chất lượng trong một chừng đỗi một mực. Đề cập cả các nước bị nền kỹ thuật khoa học lớn mạnh như Mỹ, đất nước của những ninja cũng chưa thể khẳng định bảo đảm đạt hiệu quả 100% đối với vấn đề lọc tinh trùng chứa có HIV. Chủ yếu bởi vậy, lúc chứa bắt buộc từ đối tượng mắc HIV, chúng tôi thường tư vấn là tuyệt đối, bởi nếu chẳng may trẻ em sinh ra vẫn nhiễm bệnh thì sẽ là lây lỗi với đứa con ấy.
     

Chia sẻ trang này