Mac OSX Leopard SkinPack – Biến Windows thành Mac đơn giản

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 19/9/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Mac OSX Leopard SkinPack – Biến Windows thành Mac đơn giản - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Giao diện Mac cho Windows luôn được người dùng tìm kiếm khá nhiều. Từ ngày chuyển qua dùng Mac thì mình mới thấy hết vẻ đẹp từ hệ điều hành này. Nếu công việc, học tập bắt buộc dùng Win thì hãy tải theme mac os cho Win được giới thiệu tại Phanmemaz.com. Mac OSX Leopard SkinPack không phải là bản mới nhưng vẫn được ưa chuộng. Bạn yêu thích thiết kế, folder, khung viền cửa sổ và hình nền bản Mac này ?. Vậy không có lý do gì mà bạn không download về ngay bây giờ trong bài viết này. Cài đặt cực kì đơn giản, chỉ việc nhấn chuột, vài bước là đã biến Windows thành Mac thành công.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mac OSX Leopard SkinPack hỗ trợ mọi phiên bản hệ điều hành WIndows XP/7/8/8.1/10. Nhiều bạn lo vấn đề tương thích trên Win 10, mình đã cài ngon lành, không có lỗi phát sinh hay máy tính chạy chậm cả. Mà có thế thì bạn dùng Advanced SystemCare để tối ưu, chăm sóc máy tính được hiệu quả.

    Nhớ vài năm về trước, để cài giao diện Mac cho Windows khá là khổ sở. Bạn phải thay file hệ thống rồi chỉnh các kiểu. Không khéo còn bị lỗi khởi động không vào được Win, màn hình xanh, đen đủ kiểu. Nhiều bạn vào được thì không mở được Explorer, máy tính hay bị treo. Giờ thì chả phải lo nghĩ gì mấy, chỉ với từ khoá đơn giản trên Google là có ngay hàng loạt sự lựa chọn khác nhau.

    [​IMG]

    Như bạn thấy, biểu tượng icon, thanh dock, Taskar…mọi thứ đều được làm mới. Sẽ không còn hình ảnh mặc định Windows nhàm chán nữa. Bạn có thể thay hình nền Mac khác nếu bộ có sẵn không khiến bạn hài lòng.

    Tham khảo một số giao diện khác:

    Mac OSX Leopard SkinPack tải về miễn phí ở đâu ?


    Tại Phanmemaz.com chứ đâu nữa. Mình sẽ luôn cập nhật những công cụ, theme làm đẹp máy tính với đầy đủ chủ đề. Mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí, đã được cài đặt trải nghiệm trên máy mình. OK thì mình mới đăng lên, bởi vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.


    Gỡ bỏ SkinPack trước nếu có rồi cài bản mới này. Trong quá tình cài thì bạn để ý cái nào là phần mềm quảng cáo thì bỏ qua, không lựa chọn để tránh rắc rối về sau.

    [​IMG]

    Nhìn chung, Mac OSX Leopard SkinPack là một giao diện đẹp, sự lựa chọn không thể thiếu nếu bạn muốn cài giao diện Mac cho Win. Bạn có ý kiến gì về SkinPack này ?, việc cài đặt có khó khăn hay cài xong không đẹp như minh hoạ ?. Hãy cho mọi người biết đánh giá của bạn bằng cách gửi bình luận bên dưới bài viết.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này