Mách bạn loại thực phẩm trắng răng hiệu quả

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi tutu1122, 23/8/21.

  1. tutu1122 Thành viên mới

    Muốn sở hữu hàm răng trắng sáng cũng không hề khó nhưng bạn nghĩ, ngoài các trường hợp hàm răng bạn bị ố vàng do các nguyên nhân do di truyền hoặc các bệnh trong cơ thể thì nó sẽ phụ thuộc khá nhiều về lối sống sinh hoạt hằng ngày như việc vệ sinh và ăn uống. Ở đây mình sẽ nói những loại thực phẩm vô cùng tốt cho việc làm trắng răng bạn có thể tham khảo thử:

    [​IMG]

    1. Hạnh nhân
    Hạnh nhân là loại thực phẩm bổ sung protein, chất béo lành mạnh, những chất này góp phần giúp hàm răng của bạn trở nên trắng sáng. Bạn có thể ăn chúng như ăn những loại thức ăn nhẹ sau buổi chính, việc nhai giúp chà xát vào răng vô cùng hiệu quả

    2. Củ hành
    Việc ăn củ hành thường xuyên đã được nhiều người kiểm chứng mang lại tác dụng trắng răng hiệu quả, tuy chúng có mùi khá hăng và làm cho hơi thể của bạn khá khó chịu nhưng chúng lại vô cùng có lợi cho răng của bạn.

    4. Sữa chua và sữa
    Sữa chua và sưa là hai loại thực phẩm có hàm lượng canxi khá cao, hỗ trợ răng chất khỏe

    làm cho men răng trắng và khỏe mạnh hơn. Một điều lưu ý rằng ngoài hai loại này thì những thực phẩm giàu canxi khác chưa chắc đã tốt cho răng như là rau bina, có màu tối nên sẽ không mang lại kết quả tương tự như sữa và sữa chua.

    5. Giấm táo
    Sử dụng giấm táo để chải răng mỗi ngày là phương pháp hoàn toàn tự nhiên để làm trắng răng. Nhiều người thường súc miệng bằng giấm táo mỗi buổi sáng và mang đến kết quả hơi mong đợi. Bạn chỉ cần dùng một muỗng cà phê giấm táo pha với một cốc nước sẽ trở thành nước súc miệng cực tốt và hiệu quả cho răng và nướu của bạn.

    6. Nấm hương
    Chất Lentinan trong nấm hương là một loại đường không gây sâu răng, đồng thời ngăn ngừa rất tốt các vi khuẩn có hại tạo mảng bám trên răng.

    7. Pho mát
    Pho mát, đặc biệt là pho mát cứng, chứa nhiều canxi giúp làm chắc răng và khỏe nướu. Hơn nữa, hầu hết các pho mát gần như không màu sẽ không làm răng bị ố vàng.

    8. Cà rốt
    Cà rốt có lợi trong việc loại bỏ các mảng bám trên răng một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần chà cà rốt trên răng và kiên trì thực hiện mỗi ngày để có hàm răng trắng sáng. Ngoài ra, cà rốt cũng có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn bằng cách cải thiện sự cân bằng axit và kiềm trong miệng.

    9. Cà chua
    Thành phần trong quả cà chua còn có chứa khoáng chất và các Vitamin C, Magie, Canxi... Tác dụng giúp ngăn ngừa sự hình thành của mảng bám, giúp làm cho răng thêm trắng sáng hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể thực hiện cách làm trắng răng bằng cà chua kết hợp với các nguyên liệu khác để cho ra kết quả tốt nhất
     

Chia sẻ trang này