Mách bạn mẫu hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn cao cấp, chất lượng

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi uyenrvc, 16/9/22.

  1. uyenrvc Thành viên

    Trái cây cắt sẵn hay trái cây tách múi như sầu riêng hay bưởi, mít là những loại hoa quả rất được người dùng ưu chuộng. Tuy nhiên, nó dễ bị thâm đen nếu bảo quản không đúng cách. RVC là một địa chỉ chuyên cung cấp hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn chất lượng, giá tốt nhất thị trường.

    [​IMG]

    Hộp nhựa được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu đóng gói, bảo quản trái cây cắt sẵn không bị thâm đen, bầm dập, tươi ngon lâu hơn. Phục vụ cho những buổi dã ngoại hay tiệc tùng tại công ty rất tiện lợi.

    Được thiết kế với nhiều hình dạng, kích thước, trọng lượng khác nhau , phục vụ nhu cầu đóng gói đa dạng của người kinh doanh và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Nút bấm chắn chắn dễ dàng đóng gói, giữ sản phẩm không bị rơi ra ngoài mà không cần dùng kim bấm.

    [​IMG]

    Hộp nhựa đựng hoa quả cắt sẵn có độ trong suốt cao, dễ dàng quan sát được chất lượng trái cây bên trong, nâng cao giá trị của nông sản, người mua hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm.

    Làm từ nhựa PET nguyên sinh chính phẩm, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn với sức khỏe người dùng. Người kinh doanh dễ dàng đưa sản phẩm của mình vào các siêu thị lớn hay xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, qua đó dễ dàng quảng bá, đưa thương hiệu của mình tới gần với người tiêu dùng.

    Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này