MAGIX Movie Studio Platinum 13 Key Full Final mới nhất 2016

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 30/10/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    MAGIX Movie Studio Platinum 13 Key Full Final mới nhất 2016 - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    MAGIX Movie Studio Platinum được hãng SONY phát hành cho người dùng Windows. Đây là một phần mềm làm phim, biên tập Video xếp vào hạng Top 10. Nó nhận được khá nhiều giải thưởng từ những đánh giá thực tế. Bạn có thể dùng nó để sửa Video hoặc làm Video từ nhạc và ảnh. Phần mềm hỗ trợ mọi định dạng hình ảnh, nhạc, video. Bạn không cần phải chuyển đổi từ dạng khác hay thiết bị di động. MAGIX Movie Studio Platinum 13 chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, tạo ra sản phẩm chất lượng. Phiên bản này tương thích với mọi hệ điều hành Windows, cấu hình yêu cầu cũng không quá cao.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện nay thiết bị di động hỗ trợ quay phim ngày càng hoàn hảo. Nhưng nếu cứ thế mà đăng Video lên mạng xã hội như Facebook chẳng hạn thì cũng chưa ổn. Lúc này bạn cần chỉnh sửa Video cho độc đáo. Ví dụ như chèn chữ, hiệu ứng, các biểu tượng, nhạc nền và nhiều hơn thế. Như vậy, Video của bạn sẽ có sức hút và lan toả mạnh mẽ hơn so với bản nguyên gốc chưa làm gì.

    MAGIX Movie Studio Platinum 13 giúp bạn làm tất cả điều đó trên một giao diện làm việc. Bạn sẽ không phải mất công cài nhiều phần mềm khác như đổi đuôi hay cắt Video như trước đây nữa. Nó hỗ trợ hầu hết định dạng cũng như thiết bị giải trí đa phương tiện hiện nay.

    Ngoài việc chỉnh sửa Video, phần mềm cho phép bạn làm Video từ nhạc và hình ảnh có sẵn. Bắt đầu tạo những đoạn Video kỉ niệm hoặc về chủ đề nào đó mà bạn thích. Giờ đây, đó là điều hoàn toàn đơn giản, chứ không tưởng hay khó khăn nữa.

    [​IMG]

    Giao diện phần mềm MAGIX Movie Studio Platinum 13. Nó có nét gì đó rất riêng so với các phần mềm làm Video khác hiện nay.

    MAGIX Movie Studio Platinum 13 làm được những gì ?


    Dưới đây là một số tính năng, ưu điểm mà Phanmemaz.com tóm tắt. Bạn có thể lên trang chủ của hãng để xem chi tiết. Mình thấy cũng chả cần thiết, bạn chỉ cần biết cái này dùng để làm phim, biên tập Video là đủ rồi.

    • Chỉnh sửa phim, làm Video mạnh mẽ.
    • Hỗ trợ mọi định dạng Video, nhạc và hình ảnh.
    • Cung cấp đầy đủ công cụ sửa Video như: Cắt, ghép Video, chèn hiệu ứng, đóng dấu bản quyền Video, xoay, lật hướng và nhiều thứ hay ho khác để hoàn thiện Video theo ý.
    • Chụp ảnh, quay màn hình.
    • Trích xuất tập tin nhạc, Video từ đĩa DVD.
    • Chia sẻ Video lên mạng xã hội. Upload Video trực tiếp lên YouTube chỉ với 1 cú nhấp chuột.
    • Giao diện thân thiện, bố cục dễ sử dụng.
    • Hỗ trợ mọi hệ điều hành Windows XP cho tới Win 10.
    Tải phần mềm làm phim, biên tập Video


    Bạn đọc quan tâm tải về theo liên kết dưới đây:


    File tải về bao gồm tập tin cài đặt + key bản quyền. Bạn giải nén, cài đặt là dùng được ngay lập tức.

    MAGIX Movie Studio Platinum 13 thực sự là phần mềm làm Video chuyên nghiệp. Nếu bạn đang muốn tự tay tạo Video từ nhạc và ảnh thì hãy trải nghiệm nó để thấy sự khác biệt.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này