Mẫu biệt thự river park mik quận 9

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi vkiller1, 31/5/18.

  1. vkiller1 Thành viên mới

    Mẫu biệt thự river park mik quận 9

    Dự án Biệt Thự River Park Võ Chí Công là khu nhà phố, biệt thự được xây dựng theo hình thức hiện đại khép kín, đầy đủ tiện ích, an ninh 24/7 .Mỗi một biệt thự River Park MIK đều được thiết kế đầy tinh tế để hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên nhiệt đới. Tại Biet Thu River Park MIK, bạn càng yên tâm hơn với hệ thống phát điện dự phòng đảm bảo nguồn điện luôn thông suốt.

    Thiết kế nhà phố River Park hiện đại, linh hoạt

    [​IMG] Biet Thu River Park MIK với mô hình khu compound an ninh đẳng cấp có diện tích 2,96 ha với 176 căn nhà phố và shop house . Diện tích từ 75m2 (5×15) . Diện tích sử dụng từ 150m2 đến 420m2. Cũng như những dự án thành công trước đây của M.I.K như Park Riverside, Villa Park; Valencia

    Dự án River Park nơi chốn muốn về tại ngoại ô

    Không gian sống của Biet Thu River Park MIK quận 9 được thiết kế và bài trí theo phong cách hiện đại. Đơn giản, nhẹ nhàng với những gam màu sáng tạo cảm giác dễ chịu cho các bạn khi về ngôi nhà thân yêu của mình.

    Dự án biet thu River Park MIK được thiết kế với không gian mở liên kết giữa phòng khách và bếp cho nhiều sự lựa chọn sắp xếp không gian của bạn. Tại khu dự án nhà phố biet thu River Park MIK với khu nhà vệ sinh sạch sẽ với gam màu trắng vàng, được thiết kế tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất.

    Hi vọng với chút kiến thức hiểu biết của chúng tôi sau khi đọc bài viết này hẳn các bạn sẽ biết thêm nhiều điều về khu dân cư biet thu River Park MIK.

    Biet Thu Park Riverside Bung Ong Thoan giai đoạn 1 – là dự án compound nhà phố yên tĩnh, chuẩn nghỉ dưỡng.Với thiết kế nhà mái ngói hiện đại cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, biet thu Park Riverside MIK hứa hẹn đem đến không gian sống hết sức gần gũi thiên nhiên dành cho khách hàng.

    Với các chuẩn mực phát triển nhà ở và cộng đồng cư dân theo đẳng cấp quốc tế của biet thuPark Riverside MIK Group, khách hàng mua nhà tại Nha Pho Park Riverside MIK sẽ được tận hưởng cuộc sống xanh trong lành và bình yên như được nghỉ dưỡng mỗi ngày. Và những chuyến picnic gia đình sẽ không cần phải tìm kiếm ở nơi xa, mà các thành viên có thể cùng nhau sum vầy, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc ngay cạnh tổ ấm yêu thương của chính mình.

    Vị trí đắc địa Nha Pho Park Riverside Bung Ong Thoan quận 9
    Toạ lạc tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn và giáp 2 mặt sông, gần gũi thiên nhiên, đồng thời nhà phố Park Riverside MIK nằm cạnh các tuyến giao thông
     
    Last edited by a moderator: 26/7/18

Chia sẻ trang này