Mẫu cửa kính cường lực mở trượt là g?

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi phongk09, 23/6/20.

  1. phongk09 Thành viên

    [​IMG]

    Thật tiếc nếu bỏ lỡ các mẫu cửa kính cường lực mở trượt sau



    Thật tiếc nếu bỏ lỡ các mẫu cửa kính cường lực mở trượt sau

    Cửa kính cường lực không còn xa lạ với chúng ta, với hai loại phổ biến đó là cửa kính cường lực mở quay và cửa kính cường lực mở trượt. Trong đó, cửa kính cường lực mở trượt là sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều hiện nay. Bởi nó không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hiện đại mà vẫn chắc chắn và an toàn. Hơn nữa, đóng mở cửa kính cường lực không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng xung quanh của công trình.
    Nguồn: https://kienthucchung.net/that-tiec-neu-bo-lo-cac-mau-cua-kinh-cuong-luc-mo-truot-sau/

    Vì lẽ đó mà câu hỏi: Mẫu cửa kính cường lực mở trượt nào đẹp và hiện đại hiện nay? Đây là câu hỏi đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Hiểu được điều này, Adoor xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu cửa kính cường lực mở trượt hot hiện nay.

    [​IMG]


    Mẫu cửa kính cường lực mở trượt

    1. Cửa kính cường lực mở trượt là gì?

    Cửa Kính Cường Lực Mở Trượt hay còn gọi là mở lùa là loại cửa được mở theo cách đẩy cánh cửa sang hai bên nên không chiếm diện tích đóng mở, cũng không bị vướng víu, hay ảnh hưởng tới các đồ vật trang trí xung quanh… Bên cạnh đó, loại cửa này có khả năng truyền sáng hiệu quả, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên cho không gian ngôi nhà mà lại cách âm, chống bụi tốt. Vì thế chúng rất được ưa chuộng lắp đặt sử dụng hiện nay từ nhà ở dân dụng đến các công trình cao cấp, khách sạn hạng sang…



    2. Ứng dụng cửa kính cường lực trượt treo:

    Cửa kính cường lực mở trượt được lắp đặt làm cửa đi chính, cửa thông phòng…. từ nhà ở dân dụn đến các khách sạn hạng sang, trung tâm thương mại cao cấp…

    3. Mẫu cửa kính cường lực đẹp:

    Cửa kính cường lực mở trượt hiện nay có 2 loại chính là cửa kính cường lực mở trượt thường (đóng mở bằng cách tác dụng lực lên chúng) và cửa kính cường lực mở trượt tự động (được gắn một bộ phụ kiện tự động hệ mắt thần cảm ứng cảm biến nhiệt nên khi đóng mở không cần dùng lực tác động mà khi có người cửa sẽ tự động mở). Dù bạn chọn loại cửa kính cường lực mở trượt nào cũng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thêm sang trọng, hiện đại.

    [​IMG]


    Mẫu cửa kính cường lực mở trượt

    [​IMG]


    Mẫu cửa kính cường lực mở trượt

    [​IMG]


    Mẫu cửa kính cường lực mở trượt

    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các mẫu cửa kính cường lực mở trượt sau:

    Cửa kính cường lực mở trượt 1 cánh: là loại cửa có 1 cánh động và 1 cánh tĩnh thường lắp đặt để phân chia không gian giữa các phòng với nhau.

    Cửa kính cường lực mở trượt 2 cánh: thường lắp đặt cho những công trình có không gian rộng để làm cửa đi chính, cửa mặt tiền vừa giúp tạo cảm giác không gian rộng rãi vừa tăng tính hiện đại, đẳng cấp cho công trình.

    Chúc bạn nhanh chóng lựa chọn mẫu cửa kính phù hợp nhé.
     

Chia sẻ trang này