Màu sắc áo thun đồng phục

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi mmd111, 25/9/18.

  1. mmd111 Thành viên mới

    Bạn có biết rằng, không phải dĩ nhiên mà người ta lại chọn một màu nào đó để làm áo thun đồng phục. Mỗi màu sắc đều có những ý nghĩa và thông điệp riêng. Đôi khi, người ta mượn màu sắc để thể hiện cá tính riêng, bản sắc riêng của mình.


    Đằng sau mỗi màu sắc là cả một câu chuyện dài. Và bạn đã sẵn sàng để khám phá câu chuyện ấy chưa ?


    Màu xanh dương

    Màu xanh dương được biết đến là màu sắc của biển và bầu trời. Đây là một trong số những màu sắc được yêu thích và sử dụng nhiều hơn hẳn. Được biết đến là màu sắc của hòa bình, của những điều nhẹ nhàng. Xanh dương đem lại cảm giác nhẹ nhàng, an toàn và đáng tin cậy của người nhìn.


    Lựa chọn màu sắc này cho áo thun đồng phục, sẽ tạo cho người đối diện cảm giác ôn hòa và dễ chịu. Tuy nhiên, màu xanh dương đem lại cảm giác nhàm chán và đơn điệu.


    Màu xanh lá


    Nhắc đến màu xanh lá, người ta nghĩ ngay đến màu sắc của thiên nhiên cây cỏ và của niềm tin hy vọng. Với màu sắc này, người ta dễ dàng cảm nhận được sự sôi động, sinh sôi nảy nở của vạn vật. Xanh lá mang đến những suy nghĩ tích cực, hướng đến cái mới và không theo tư duy lối mòn.


    Vì vậy, màu áo này thích hợp cho những hoạt động sôi nổi. Nếu bạn muốn mang đến một không khí yên bình thì đừng nên chọn những loại màu sắc này cho đồng phục nhé.


    áo thun đồng phục


    Màu vàng


    Màu sắc ấm áp, thể hiện tinh thần lạc quan cùng những ý nghĩa hân hoan của cuộc sống. Ngoài ra, áo thun quảng cáo hay áo thun sự kiện với màu này dễ dàng mang đến sự tự tin, không gian vui vẻ hoạt bát cho tất cả mọi người. Cũng chính vì lý do đó, nên những màu sắc nổi bật thường được sử dụng cho những trang phục trong những bữa tiệc.


    Màu đỏ

    Nếu có ai hỏi màu sắc nào tượng trưng cho sự may mắn, có lẽ nhiều người sẽ không ngần ngại trả lời rằng đó là màu đỏ. Sắc đỏ mang đến nét cá tính, nổi bật cho người mặc. Ngoài ra, nếu bạn đang cần một màu sắc để thổi bừng ngọn lửa nhiệt huyết sôi động trong lòng, thì đỏ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.


    Màu tím


    Màu tím từ lâu được biết đến là màu sắc của sự chung thủy, một lòng một dạ. Tuy sắc tím có hơi chút đượm buồn nhưng ít ai biết được rằng, nó là sự pha trộn tinh tế của 2 thái cực khác nhau. Một chút sắc đỏ mạnh mẽ lẫn cùng màu xanh nhẹ nhàng, đã hòa quyện và tạo thành sắc tím quý phái và sang trọng.


    Mỗi màu sắc đều có tiếng nói riêng, thông điệp riêng mà nó muốn truyền tải đến tất cả mọi người. Vì thế, bạn nên dành một chút thời gian để tìm hiểu những màu sắc ấy để lựa chọn được cho riêng mình một văn hóa sắc màu riêng nhé !

    >> mua đồ bảo hộ ở hà nội giá rẻ
     

Chia sẻ trang này