May loc ruou nên được thay lõi lọc thế nào

Thảo luận trong 'Nội dung linh tinh SEO' bắt đầu bởi dungvn6198, 12/10/18.

  1. dungvn6198 Thành viên mới

    May loc ruou có thể lọc các loại độc tố nguy hiểm trong rượu, giúp cơ thể được đảm bảo an toàn sức khỏe. Tuy vậy, muốn thiết bị được hoạt động hiệu quả lâu dài, bạn cần thường xuyên vệ sinh, đặc biệt là thay thế các lõi lọc.

    [​IMG]

    Máy lọc rượu của UHC với cấu tạo hệ thống lọc gồm 3 lõi lọc có vật liệu khử cao cấp. Nó có chức năng lọc sạch, khử độc tố: andehit, metanol, este,…có trong rượu đưa về hàm lượng cho phép. Để hệ thống lọc luôn được vận hành hiệu quả, khách hàng nên kiểm tra và thay định kỳ. Theo tính toán và khảo sát trực tiếp từ các chuyên gia, kỹ thuật hàng đầu của UHC, tùy vào từng công suất máy lọc rượu sẽ có kích thước, tốc độ hay khối lượng vật liệu sử dụng trong máy để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Do vậy, thời gian định kỳ hay bổ sung vật liệu cho các máy là hoàn toàn khác nhau. Cụ thể:

    - Máy lọc rượu gạo mini đơn nguyên có công suất từ 20 – 50 lít/h khá phổ biến cho các hộ gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ. Sau khoảng thời gian từ 10.000 – 12.000 lít rượu đã lọc thì khách hàng tiến hành mua cột lọc và bổ sung vật liệu lọc. Tính trung bình thì sau khoảng 8 – 12 tháng sẽ thay và bổ sung 1 lần.
    - Máy lọc rượu có công suất 50 lít trở lên thì thời gian bổ sung vật liệu lọc định kỳ sau 15.000 lít rượu đã lọc.
    Nhìn chung, thời bổ sung vật liệu sẽ phụ thuộc vào công suất và số giờ lọc rượu của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này