[Mega.co.nz] MusicFaces: Phạm Thu Hà - Tựa Như Gió Phiêu Du (2014) [FLAC]

Thảo luận trong 'Tải nhạc chất lượng cao' bắt đầu bởi Nhạc Lossless, 17/8/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nhạc Lossless Thành Viên Quản Lý

    Share link tải [Mega.co.nz] MusicFaces: Phạm Thu Hà - Tựa Như Gió Phiêu Du (2014) [FLAC] - Fshare tốc độ cao miễn phí. Designvn chia sẻ nhạc chất lượng cao miễn phí. Tải DVD nhạc Lossless Thuy Nga Paris by Night mới nhất. Download nhạc vàng, nhạc xưa, nhạc bolero 320kbps file gốc.

    Tựa Như Gió Phiêu Du (Vol.2) (2014) - Phạm Thu Hà
    [​IMG]


    Sau hơn một năm phát hành album Classic meets Chillout gây được tiếng vang (đoạt giải Album của năm tại giải âm nhạc Cống hiến 2012), mới đây nữ ca sĩ Phạm Thu Hà đã ra mắt album mới nhất mang tên Tựa như gió phiêu du.
    Khác với album trước khi mang nhiều dáng vẻ điện tử hòa trong không khí cổ điển, lần này, ở album mới nhất Phạm Thu Hà ngả hẳn về dòng bán cổ điển. Ở đó, nhạc sĩ Đức Trí, trong cương vị nhà sản xuất, đã hòa âm, phối khí album này theo đúng phong cách cổ điển giao thoa (classical crossover), dựa trên giọng hát ở quãng soprano của Phạm Thu Hà kết hợp với thuật hát nhạc nhẹ và được thêm dàn nhạc thính phòng hỗ trợ phía sau.
    Có thể nói đây là album mềm mại và có màu sắc nhất của Phạm Thu Hà. Nếu như album đầu tay của cô, Tình thu, mang nhiều tính giới thiệu giọng hát thì album thứ 2, Classic meets Chillout, là một bước “lấn” đột ngột cho dù khá thú vị nhưng “kén” người nghe thì ở album mới nhất, những nét đẹp trong giọng hát cô có điểm tựa được bay bổng trong không gian bán cổ điển. Điều quan trọng hơn là ở album này, Phạm Thu Hà cất giọng từ những bài hát rất nổi tiếng của Văn Cao, Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Dương Thụ và thêm đó là 5 sáng tác mới nhất của Đức Trí.
    Sự khéo léo của nhà sản xuất Đức Trí là đã không làm “căng” giọng hát của Phạm Hà hay màu sắc của album này theo lối kinh viện mà anh giảm nhẹ nhất để màu sắc bán cổ điển có thể đi sâu vào phân khúc đông đảo, dễ tiếp nhận và dễ được nhớ nhiều hơn. Những ca khúc mới trong album này như Sông thu êm, Bờ sông trắng và đặc biệt là Khi màu nắng tắt rất hợp với giọng hát của Phạm Thu Hà khi cô thể hiện dù ở quãng cao nhưng những nốt ngân vẫn có sự mềm mại, bắt tai. (Theo TTVH)


    Tracklist:
    01 Giọt Lệ Thiên Thu [Trịnh Công Sơn]
    02 Suối Mơ [Văn Cao]
    03 Khi Màu Nắng Tắt [Đức Trí]
    04 Người Tình Domino [Nhạc Pháp: Louis Ferrari, Lời Việt: Hà Quang Minh]
    05 Tựa Như Gió Phiêu Du [Đức Trí]
    06 O Sole Mio [Eduardo di Capua, Giovanni Capurro]
    07 Sông Thu Êm [Đức Trí]
    08 Bài Hát Ru Cho Anh [Dương Thụ]
    09 Bờ Sông Trắng [Đức Trí]
    10 Đừng Đợi Mặt Trời Lên [Đức Trí, Hà Quang Minh]
    Spoiler
    Proof:
    [​IMG]

    Spek

    [​IMG]
    Tiếc là chẳng có điều kiện scan booklet cho các bác :-h


    có 2 link: Flac và WAV
    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Nhấn nút Cảm ơn (dưới chân bài) để thấy link!​

    Let's block ads! (Why?)

    [Nội dung ẩn - đăng nhập để download tài nguyên]

    Tìm nhạc Lossless Nhanh >>
    Tải Nhạc Lossless chất lượng cao
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này