Microsoft Windows and Office ISO Download Tool 3.11

Thảo luận trong 'Download phần mềm văn phòng' bắt đầu bởi Phương Lê, 12/8/16.

  1. Phương Lê Thành Viên Quản Lý

    Microsoft Windows and Office ISO Download Tool 3.11 - link Fshare, MF tốc độ nhanh download miễn phí

    Microsoft Windows and Office ISO Download Tool giúp bạn lấy link down Win, Office trực tiếp. Mới đây thì tác giả đã cập nhật lên phiên bản 3.11. Hình như là để hỗ trợ tải Windows 10 Anniversary Update thì phải. Như các bạn đã biết thì không phải bản nào Microsoft cũng có link trên trang chủ. Thường thì phải có tài khoản mới có cơ hội này. Nứm bắt được nhu cầu đó, tiện ích khá hay ho mà mình đang giới thiệu được ra mắt. Không cần bất cứ tài khoản hay mất phí thì bạn dễ dàng download bất cứ phiên bản Win hay Office. Chỉ với vài bước cực kì đơn giản, bạn có thể tải mặc định trình duyệt hay IDM. Tốc độ tải từ Microsoft thì max đường truyền khỏi nói rồi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công cụ này có khả năng lấy link trực tiếp từ Server Microsoft. Cụ thể là Windows 7/8.1.10 và Microsoft Offcie 2010/2013. Rất tiếc là với Office 2016 lại không được hỗ trợ, hi vọng tác giả sẽ cải thiện trong bản tới. Ơ mà không phải, nã xem lại thì Versionnayf đã cho phép download office 2016 rồi đó.

    Hiện nay, không khó để tải được 1 file ISO hệ điều hành Windows. Tuy nhiên, vấn đề an toàn và độ toàn vẹn so với bản gốc MS phát hành luôn là nỗi lo. Sẽ ra sao nếu như người ta cố tình gắn vài con trojan hay virus để đánh cắp dữ liệu ?. Bởi vậy mà mình thường tải ở nơi uy tín, kiểm tra mã MD5 chính xác. Sau đó mới tiến hành tạo USB Boot cài đặt.

    Với Microsoft Windows and Office ISO Download Tool thì giờ mọi việc đơn giản hơn nhiều. Phần mềm cho phép bạn truy cập, lựa chọn phiên bản WIn, Office muốn tải. Link download từ Server Microsoft nên khỏi phải lo về bảo mật hay tốc độ tải. Mình đã thử và hoàn toàn thấy hài lòng khi sử dụng tiện ích nhỏ gọn này.

    Làm thế nào để tải Win, Office trực tiếp từ Microsoft ?


    Trước tiên, bạn cần tải phần mềm theo liên kết dưới đây


    Tải về Link FileDwon

    Tải về Link dự phòng

    Yêu cầu: .Net Framework 4.6

    Sau khi tải về, bạn giải nén và chạy công cụ lên.

    Bước 1: Lựa chọn Windows hoặc Office bạn muốn tải ở cột phải.

    [​IMG]

    Bước 2: Xác định Version muốn dùng và ngôn ngữ.

    [​IMG]

    Bước 3: Nhận link download trả về, copy tải bằng trình duyệt hoặc IDM. Nói chung là tốc độ tối đa đường truyền mạng nhà bạn.


    Sử dụng KMSPico để kích hoạt bản quyền chỉ với 1 Click.

    OK, vậy là xong. Với Microsoft Windows and Office ISO Download Tool 3.11 thì bạn khỏi phải lo. Tuy dung lượng nhỏ mà hiệu quả không hề nhỏ. Dễ dàng lấy link download Windows, Office trực tiếp từ Microsoft. Nếu thấy hay, hãy chia sẻ bài viết cho bạn bè được biết và cùng trải nghiệm nhé.
    Danh sách phần mềm cần phải có của dân văn phòng
    http://designvn.net/forums/download-phan-mem-van-phong.18.html
     

Chia sẻ trang này